Độ hoa năm 31-40

29 5 0
                                    

Độ hoa năm 31 bồi dưỡng cảm tình ( hội viên thêm càng )

-

Hắn như thế nào có thể đem ngực hướng nàng trong tay đưa a!?

"Làm sao vậy?"

Bùi văn tuyên chút nào không cho là đúng, không riêng như thế, còn ấn tay nàng, không được nàng lấy ra.

"Ngươi... Ngươi buông ra, buông tay." Thiếu nữ trắng nõn như ngọc gương mặt trướng đến đỏ bừng, dường như bị nấu chín dường như tôm, cả người thượng đều lộ ra hồng nhạt.

Nàng ý đồ rút ra tay, lôi kéo hai hạ, Bùi văn tuyên cũng buông ra, không lại tiếp tục cưỡng cầu.

Chỉ là đổ nước trà đưa tới nàng trước mặt, "Khát sao? Uống điểm?"

Cố nguyên hiện giờ chỉ cần nghĩ đến hắn, liền sẽ nghĩ đến mới vừa rồi thủ hạ xúc cảm, không khỏi cảm thấy xấu hổ, ái muội, tiếp nhận nước trà uống một hơi cạn sạch.

"Ngươi không có việc gì liền đi nghỉ ngơi đi, ta trễ chút lại trở về ngủ."

"Có việc."

Bùi văn tuyên nói, đem mặt hướng cố nguyên trước mặt thấu thấu, chống cằm ánh mắt sáng quắc mà nhìn cố nguyên.

Hắn thấu đến thân cận quá, làm cố nguyên không thể không để ý tới hắn, "Chuyện gì? Ngươi nói, ta nghe đâu, đừng ai như vậy gần."

Bùi văn tuyên ngoảnh mặt làm ngơ, tiếp tục để sát vào nói, "Trước thân một chút, thân một chút ta lại tiếp tục nói."

"Ngươi ——!" Cố nguyên quả thực hoài nghi chính mình lỗ tai.

Theo bản năng tả hữu nhìn một vòng, xác định không người thứ ba ở đây, lúc này mới cùng Bùi văn tuyên nói chuyện.

"Ngươi... Ngươi không được còn như vậy nói chuyện."

Nàng trừng mắt hắn, mắt hạnh sương mù mông lung.

"Vì sao? Nơi này lại không có người thứ ba, chỉ có chúng ta hai người nghe được đến."

Bùi văn tuyên nói duỗi cổ, đem môi đưa tới cố nguyên trước mặt.

"Đương nhiên, nếu là điện hạ thân ta một chút, ta liền không nói."

Người này quả thực chính là vô lại, cố tình cố nguyên lấy hắn không có biện pháp, đành phải đáp ứng xuống dưới.

"Hảo đi..... Kia, ngươi ngày sau đều đừng nói nữa."

Nàng thực hảo lừa, Bùi văn tuyên không lên tiếng, nàng liền cho rằng hắn là đáp ứng rồi, ngoan ngoãn để sát vào ở hắn khóe môi hôn một cái, thực mau đỏ mặt dời đi.

Bùi văn tuyên rồi lại đem nàng kéo về đi hung hăng hôn một phen, thẳng đến thở hồng hộc mới dừng lại tới.

Cố nguyên hậu tri hậu giác chính mình bị lừa, xô đẩy không khai, liền lại rơi vào trong lòng ngực hắn, bị hắn ôm vào trong phòng.

Đang lúc hai người đường mật ngọt ngào, bồi dưỡng cảm tình khoảnh khắc, trong cung phái người tiến đến truyền chỉ, truyền cố nguyên cùng Bùi văn huyên vào cung yết kiến.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ