【 như ý truyền + Diên Hi công lược 】1-10

268 6 0
                                    

1. tuyển tú vào cung

-

Càn Long 6 năm hai tháng sơ nhị.

Tử Cấm Thành ngói lưu ly phiến chiếu rọi sáng quắc ánh nắng, tuy không nóng bức, lại chói mắt chói mắt thật sự.

Hôm nay là Tử Cấm Thành quan trọng nhất nhật tử chi nhất, tú nữ cùng cung nữ vào cung đầu ngày, quần áo đẹp đẽ quý giá tú nữ nhóm ở dẫn đầu ma ma dẫn dắt hạ, cùng đồng thời vào cung các cung nữ đi ngang qua nhau.

Xuyên qua thật dài Vĩnh Hạng, hướng tuyển tú điện tiền đi.

Tú nữ trung dẫn đầu thiếu nữ ở một chúng mập ốm cao thấp phá lệ bắt mắt, mỏng thi phấn trang tiểu xảo mặt trái xoan thượng một đôi mắt đuôi thượng chọn ẩn tình mắt hạnh, được khảm giống như trân châu đen chói mắt lộng lẫy con ngươi, đen lúng liếng mà đánh giá chung quanh hết thảy.

Mắt ngọc mày ngài, nhìn quanh rực rỡ.

Ngụy chuỗi ngọc vốn là lòng mang thù hận nông nỗi vào cung trung, sai thân mà qua khi, thoáng nhìn kia thiếu nữ bộ dáng, lại cũng không khỏi nhiều nhìn vài lần.

Cũng thật đẹp a, cùng hạ phàm tiên nữ nhi dường như.

Nàng nhìn đến xuất thần, không chú ý phía sau triều nàng vươn tới một đôi tội ác tay, kia tay ở nàng bên hông đẩy, nàng liền lảo đảo về phía trước té ngã.

Nhào hướng, đúng là kia hoa hồng nhi mỹ nhân nhi.

"Ngươi không sao chứ?"

Thanh linh dễ nghe tiếng nói ở bên tai vang lên, ý thức được chính mình bổ nhào vào kia mỹ nhân trong lòng ngực Ngụy chuỗi ngọc cứng còng thân thể, khuôn mặt nhỏ bỗng dưng trở nên đỏ bừng, hơi hiện hoảng loạn mà vô thố.

"Không bị thương đi?"

Quan tâm giọng nữ lần nữa vang lên, cùng với còn có một ít không hài hòa châm chọc mỉa mai.

"Nhìn một cái, này gia đình bình dân ra tới chính là không giống nhau, liền tân tiến cung cung nữ đều thượng vội vàng nhào lên tới đâu." Một thân giáng hồng sắc cung váy ô nhã thanh đại nâng lên tay, dùng khăn tay che miệng cười khẽ.

Trong giọng nói, rất là mỉa mai.

"Thanh đại tỷ tỷ nói chính là." Chúng tú nữ trung có người phụ họa nói.

Ô nhã thanh đại xuất thân từ Mãn Châu Bát Kỳ chi nhất, tự xưng là thân phận cao quý, ngay từ đầu liền xem thường xuất thân hán quân kỳ cố nguyên, đặc biệt ở cố nguyên phụ thân còn gần chỉ là một cái bát phẩm huyện thừa.

Ngụy chuỗi ngọc đang muốn mở miệng, liền nghe được thiếu nữ phủ nhĩ ở nàng bên tai nói nhỏ hỏi, "Có thể đứng ổn sao?"

Nàng hơi hơi gật đầu, chống thân mình dịch khai chính mình dán sát ở nữ tử mềm mại thượng trán, hai má khô nóng đến ửng đỏ.

Cố nguyên bổn vô tình cùng này đàn bà ba hoa dính líu, đem bổ nhào vào nàng trong lòng ngực tiểu cung nữ nâng dậy tới lúc sau, lúc này mới triều một bên thờ ơ lạnh nhạt hồi lâu quản sự ma ma hành lễ.

"Ma ma, đã không có việc gì, chúng ta có thể đi rồi."

"Nha, còn không có thành trong cung chủ tử đâu, liền bắt đầu che chở cung nữ, thật đúng là thiện lương thật sự a, đáng tiếc, ta lại là bị kinh hách tới rồi, không thiếu được này cung nữ hướng ta nhận lỗi." Ô nhã thanh đại không thuận theo không buông tha.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ