Vân chi vũ 1 tẩu tẩu
-
Bóng đêm sâu thẳm, cũ trần bên trong sơn cốc chết giống nhau yên tĩnh.
Gió lạnh tàn sát bừa bãi, đại tuyết bay tán loạn. Cửa cung bên trong, khắp nơi có thể thấy được lụa trắng treo.
Giờ này khắc này, tế điện mọi người đều đã rời đi, linh đường chỉ còn lại có cung tử vũ cùng cố nguyên hai người.
Người mặc tang phục mỹ mạo thiếu nữ, cơ hồ khóc vựng ở linh đường trước.
Cung tử vũ hồng hốc mắt, cắn răng trực tiếp đem cố nguyên chặn ngang bế lên.
"Tử vũ... Ngươi làm gì vậy?"
"Mau buông ta xuống!"
Tiểu cô nương làm như sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây, ướt dầm dề mắt hạnh tràn đầy sợ hãi cùng bất an, trắng nõn mảnh khảnh ngón tay gắt gao nắm chặt hắn vạt áo.
Cung tử vũ cũng không có nói lời nói, thậm chí đều không có cúi đầu liếc nhìn nàng một cái, chỉ ôm nàng bước nhanh ra linh đường.
Linh đường ngoại, gió lạnh cuốn bông tuyết ập vào trước mặt, cố nguyên bị cung tử vũ buông, nhưng hai chân vừa mới chạm đất, cung tử vũ liền đem nàng trực tiếp kéo đến trong lòng ngực ôm chặt lấy.
"Bọn họ đều đi rồi, ngươi có thể hay không không cần đi? Lưu tại ta bên người, bồi bồi ta."
Tiểu cô nương mặt dựa vào hắn ngực chỗ, không có trả lời hảo, cũng không có trả lời không tốt, nàng chỉ là nhẹ nhàng thở dài một tiếng nói, "Tử vũ, ta là ngươi tẩu tẩu."
Đại để là bởi vì bị hắn khấu ở trong ngực duyên cớ, truyền ra tới thanh âm thực buồn, còn mang theo mới vừa đã khóc mềm mại giọng mũi.
Cung tử vũ chui đầu vào nàng cổ chỗ, tham lam mà hô hấp thuộc về nàng hơi thở, tiếng nói mất tiếng nói,
"...... Ta mặc kệ ngươi là ai, mặc kệ ngươi có phải hay không huynh trưởng thê tử, ngươi biết đến, ta đều......!"
"Tử vũ, đủ rồi, đừng nói nữa."
Thiếu nữ bức thiết mà đánh gãy cung tử vũ nói, không được hắn lại tiếp tục nói tiếp, trong đó ý vị lại rõ ràng bất quá, cung tử vũ đôi mắt hiện lên một tia đen tối, trầm mặc thật lâu sau, nói,
"Kia bồi ta xem trong chốc lát tuyết đi, A Nguyên."
"Hảo."
Đường trước ánh sáng tối tăm, thiếu nữ buông xuống mặt mày, không người biết hiểu nàng trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì, cung hoán vũ hết cả đời này đều không có xem hiểu người, cung tử vũ cũng giống nhau cái biết cái không.
Ở bên ngoài hành lang dài bậc thang ngồi xuống, hai người quần áo tất cả đều là đơn bạc trắng thuần tang phục, ban đêm hàn ý vốn là thực trọng, lúc này tuyết còn càng rơi xuống càng lớn, phảng phất muốn đem hết thảy dấu vết đều che dấu.
"Đây là năm nay trận đầu tuyết." Thiếu nữ khẽ thở dài một tiếng, đỏ bừng ướt át khóe mắt lần nữa lăn xuống hạ một giọt nước mắt tới, nàng uyển chuyển câu môi, có chút tự giễu địa đạo, "Liền ở ngày hôm qua, hoán vũ ca ca còn hỏi ta tuyết đầu mùa nghĩ muốn cái gì lễ vật, ta còn không có tới kịp nói cho hắn, hắn liền không còn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mê
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/7382069.html