【 như ý truyền + Diên Hi công lược 】11-20

93 4 0
                                    

11. diệu nhân nhi

-

Vĩnh Xuân Cung đèn đuốc sáng trưng, nhảy động ánh nến sáng một con lại một con, màu đỏ tươi ngọn lửa tỏ rõ phòng trong không yên tĩnh.

Càn Long hoàng đế hoằng lịch chỉ là cười cùng Hoàng Hậu phú sát lang hoa theo thường lệ khách sáo hàn huyên vài câu, liền thẳng đến chính đề đi.

"Hoàng Hậu, hôm nay điện tuyển cố nguyên ở ngươi nơi này còn tính mạnh khỏe?"

Hoàng đế hoằng lịch tựa hồ hỏi đến không chút để ý, gần chỉ là thuận miệng nhắc tới, phú sát lang hoa lại nhìn ra nàng cái này kết tóc phu quân bức thiết.

Nàng âm thầm rũ xuống mi mắt, bi thương ở đáy mắt chợt lóe mà qua, ngay sau đó dương môi cười nói.

"Cố cô nương ở thần thiếp nơi này trụ đến cực hảo, thần thiếp cấp cố cô nương an bài ở thiên điện ở, nếu không phải cố cô nương đã sớm ngủ hạ, thần thiếp nhất định kêu cố cô nương lại đây cấp Hoàng Thượng nhìn một cái."

Âm vụ chi sắc ở hoằng lịch hẹp dài đen nhánh con ngươi không dấu vết mà chợt lóe mà qua, hắn buông chính mình thiển xuyết quá một ngụm chén trà, ngước mắt nhìn về phía Hoàng Hậu phú sát lang hoa, đôi mắt híp lại, rất có đánh giá chi ý.

"Hoàng Hậu sao biết nàng đã ngủ hạ?"

Phú sát lang hoa không nhanh không chậm địa đạo, "Hoàng Thượng có điều không biết, hôm nay vãn chút thời điểm, cố cô nương mắt cá chân bị điểm thương, thần thiếp làm ngự y cho nàng xem qua lúc sau, nàng liền sớm ngủ hạ."

"Thế nhưng bị thương......"

Lời nói chứa đầy lo lắng, nghe được ở đây bọn thái giám cung nữ trong lòng đều có điều tính toán, phú sát lang hoa liền càng là thiếu chút nữa thay đổi thần sắc.

"Này mắt cá chân bị thương, nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, hiện giờ nàng nếu ở ngươi nơi này ở, ngươi thả phân phó người hảo hảo mà chăm sóc, cần phải mau chóng dưỡng hảo thương."

"Hoàng Hậu, trẫm nhất tin tưởng ngươi."

Nam nhân lòng bàn tay ấm áp khô ráo, nhẹ nhàng vuốt ve tay nàng, toàn là nói tri kỷ lời nói, phú sát lang hoa tâm lại như trụy hầm băng, thấu xương lạnh lẽo.

Nàng sắc mặt có chút tái nhợt, ứng tiếng nói, "Thần thiếp biết."

Trong lòng cũng đã âm thầm hạ quyết tâm, muốn mượn thánh mẫu Hoàng Thái Hậu Chân Hoàn danh nghĩa đem cố nguyên tiễn đi, như thế mới có thể duy trì hậu cung an bình.

Thấy hoằng lịch giơ tay xoa xoa giữa mày, vẻ mặt mỏi mệt chi sắc, phú sát lang hoa nâng nâng tay, gọi tới tố luyện.

Cúi người tiến đến tố luyện bên tai dặn dò nói, "Ngươi đi cố nguyên trong phòng xem nàng ngủ không, không ngủ nói, làm nàng mau chóng tắt đèn đi ngủ."

Tố luyện không tiếng động gật đầu, liền bước đi vội vàng mà đuổi đi ra ngoài.

Hoằng lịch mới vừa có chút khốn đốn, liền nghe được phú sát lang hoa ôn nhu nói, "Hoàng Thượng chắc là đã mệt mỏi, thần thiếp hầu hạ ngài đi ngủ đi."

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ