【 biết hay không 】31-43 (Hết)

102 6 0
                                    

31.【 biết hay không 】 ghen ghét

-

Cố nguyên mới vừa đi hai bước, phía sau thủ đoạn đó là căng thẳng, nàng toàn bộ một hoa dung thất sắc, đang muốn xoay người, lại bị Triệu Hi trực tiếp khom lưng chặn ngang ôm, ôm lên, hướng trong phòng đi.

Sum suê hiên nữ sử các khiếp sợ không thôi, như thế chuyện khác người, cũng liền cái này Vương gia dám làm.

Thịnh gia thế đơn lực mỏng, căn bản vô lực phản kháng.

Bọn hạ nhân chẳng sợ thấy được, cũng không dám ra tiếng, chỉ dám coi như không thấy được.

Thiếu nữ khuôn mặt nhỏ ửng đỏ, đôi mắt đẹp lưu chuyển, sương mù mờ mịt, nước mắt tràn đầy hốc mắt.

"Ngươi phóng ta xuống dưới!"

Nàng như là muốn khóc ra tới, đơn bạc tiểu thân mình run nhè nhẹ, ngậm nước mắt ánh mắt thủy sắc liễm diễm.

Triệu Hi cúi đầu nhìn liếc mắt một cái, trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao, giật mình, dừng lại bước chân.

Lại cũng chỉ có như vậy trong chốc lát.

Hắn đem nàng an trí ở trên giường, liền vội vàng ra cửa phòng.

Đưa lưng về phía tiểu nguyệt, hắn đầu ngón tay run rẩy.

"Hảo hảo chiếu cố nhà các ngươi cô nương, nếu là lại mang nhà ngươi cô nương đi gặp không nên thấy người, ngươi liền tiểu tâm ngươi mạng nhỏ."

"Thình thịch" một tiếng, tiểu nguyệt chân mềm mà quỳ rạp xuống đất.

"Không... Không dám, nô tỳ không dám."

Cố nguyên nằm ở phòng trong, đáy mắt một mảnh thâm trầm.

Quả nhiên, này cảnh vương thấy rõ, đã sớm biết nàng mới vừa rồi trong lén lút đi gặp người là tề hành, lại cố tình muốn cùng nàng lá mặt lá trái, làm bộ không biết mà cùng nàng đánh Thái Cực.

Người này chẳng những gian hoạt xảo trá, hơn nữa tâm tư thâm trầm.

Liền nàng một cái nho nhỏ nữ tử đều không buông tha, huống chi là ở trong triều đình đâu?

Không biết vì sao, cố nguyên lại nghĩ tới kia mênh mông cuồn cuộn quan binh quân đội.

Thành Biện Kinh, sợ là có đại sự muốn đã xảy ra......

*

Triệu Hi bước đi vội vàng mà ra thịnh phủ, trần nguy truy ở phía sau kêu Vương gia cũng chưa có thể ngăn cản Triệu Hi xoay người lên ngựa, giục ngựa giơ roi.

Nhanh như chớp nhi chạy trốn cực nhanh.

Đội thân vệ đều theo không kịp.

Cũng không biết vì cái gì, Vương gia như thế nào như thế khác thường? Từ thịnh gia thất cô nương bên kia ra tới, liền xông thẳng hướng hướng phía ngoài chạy đi, liền hắn tương lai nhạc phụ, nhạc mẫu đại nhân, cũng không lên tiếng kêu gọi.

Hắn phía trước còn tưởng rằng Vương gia đối này thịnh thất cô nương là nghiêm túc, rốt cuộc liền quan gia Vương gia đều đi cầu.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ