Vân chi vũ 21 Tu La tràng
-
Có chút tình ý là tuyệt không có thể nói xuất khẩu, ít nhất bây giờ còn chưa được.
Cung tử vũ dần dần hiểu được, lấy hắn hiện tại thực lực, là xa xa không đủ đem đối cố nguyên thích nói ra ngoài miệng trình độ.
Nếu muốn trở thành đủ để che chở cố nguyên người, hắn cần thiết trở thành cửa cung không thể thay thế được chấp nhận mới được.
"Ta đáp ứng."
Hắn nhẹ giọng nói, trong lòng lại là suy nghĩ, bất quá cũng chỉ là một cái bình thường nữ nhân thôi, liền tính trụ tiến vũ cung, với hắn mà nói, cũng bất quá chỉ là nhiều cá nhân mà thôi, tính cái gì.
Chỉ là cố nguyên bên kia......
Hắn nhịn không được lần nữa nhìn về phía cố nguyên, lúc này hắn mới chú ý tới nàng đỏ bừng ướt át đuôi mắt, như là mới vừa đã khóc dường như.
Xảy ra chuyện gì sao?
Hắn ở trong lòng lo lắng.
Các trưởng lão thật cao hứng, cung thượng giác ánh mắt lại có chút đen tối không rõ.
Hồi lâu, chờ đến tuyển chọn kết thúc, vân vì sam cùng thượng quan thiển thành công giữ lại, đem lần hai ngày sau, phân biệt vào ở vũ cung cùng giác cung, đương cung tử vũ cùng cung thượng giác hai người tùy hầu.
Chẳng qua, đương này hết thảy sau khi chấm dứt, cung thượng giác cùng cung tử vũ lại là một cái rời đi đến so một cái mau, chính là liền đuổi kịp quan thiển, vân vì sam nhiều lời một câu công phu đều không có.
"Tẩu tẩu!"
"Thiếu phu nhân!"
Lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên, thậm chí có chút trùng hợp ở bên nhau.
Phía trước thiếu nữ dừng bước chân, có chút kinh ngạc quay đầu nhìn qua.
"Tử vũ... Thượng giác, hai người các ngươi như thế nào......."
Như thế nào đều đuổi theo ra tới?
Nửa câu sau lời nói cố nguyên cũng không có nói ra tới, chỉ là dò hỏi mà nhìn hai người.
Cung tử vũ nói: "Tẩu tẩu, ta có chút lời nói tưởng cùng ngươi nói, ta...."
Hắn nhấp nhấp môi, giả bộ thẹn thùng bộ dáng, đem ánh mắt đầu hướng một bên cung thượng giác, đuổi người ý đồ thực rõ ràng.
Cung thượng giác lại là căn bản không có nhiều liếc hắn một cái, từ đầu đến cuối chỉ nhìn về phía cố nguyên.
"Ta cũng có chuyện, tưởng cùng thiếu phu nhân đơn độc tâm sự."
Cố nguyên:.......
Trong lúc nhất thời, cung thượng giác cùng cung tử vũ chi gian bầu không khí có chút giương cung bạt kiếm, cố nguyên càng là thân ở trong đó, có chút ứng phó bất quá tới.
Nhưng lúc này, cách đó không xa thình lình truyền đến một tiếng "Ca ca", quen thuộc thanh âm đem cung thượng giác, cung tử vũ hai người lực chú ý đều hấp dẫn qua đi.