【 như ý truyền + Diên Hi công lược 】31-42 (Hết)

161 6 0
                                    

31. vào cung

-

Lý ngọc từ gian ngoài vội vàng chạy vào đáp lời, thấy hoàng đế hoằng lịch còn chống đầu, một bộ không muốn nói chuyện bộ dáng, liền có chút không biết nên không nên nói ra.

Thật lâu sau, hắn niệm cập còn canh giữ ở ngoài cửa cố nguyên, vẫn là do dự đã mở miệng.

"Hoàng Thượng, phó hằng đại nhân cùng triều nguyên công chúa đang ở bên ngoài chờ yết kiến."

"Lăn!"

Bỗng dưng, một con chén trà triều hắn tạp tới, vừa lúc tạp đến Lý ngọc dưới chân, sợ tới mức hắn liên tiếp lui về phía sau vài bước.

Nơm nớp lo sợ, không dám lại mở miệng.

"Trẫm nói muốn gặp bọn họ sao?!"

"Từng cái lấy trẫm đương ngốc tử! Tính kế trẫm, tính cả trẫm nguyên nguyên đều tính kế đi vào! Đừng cho là ta không biết bọn họ an chính là cái gì tâm!"

Lời này, nói chính là hậu cung Thái Hậu cùng các phi tần.

Cố nguyên xuất giá, liền số các nàng vui mừng nhất.

Các nàng cao hứng, nhưng hắn lại là hận cực kỳ.

Lý ngọc vốn là bị dọa tới rồi, lại vẫn là căng da đầu nói, "Kia nô tài đi đáp lời, làm phó hằng đại nhân cùng phúc tấn trở về."

"Chậm đã!"

Bỗng chốc, hoàng đế hoằng lịch lại gọi lại hắn, thư hoãn chút thần sắc.

"Về sau ở trẫm trước mặt, không được kêu cố nguyên phúc tấn, nghe được sao?"

Lý ngọc kinh ngạc không thôi, giấu đi thần sắc, cúi đầu hẳn là.

Ngay sau đó, đi ra ngoài.

Nhưng mà, lần này, chờ hắn đã là ở cố nguyên cùng phú sát phú hằng hai người trước mặt báo cáo Hoàng Thượng ý tứ, phía sau lại tới rồi một cái tiểu thái giám Ngụy tiến bảo.

"Hoang mang rối loạn làm cái gì? Không điểm quy củ."

Lý ngọc trách cứ nói.

Ngụy tiến bảo vội vàng cúi người hành lễ.

Tiện đà, đối cố nguyên nói, "Công chúa, Hoàng Thượng muốn gặp ngài."

Cố nguyên theo tiếng, liền chuẩn bị đi theo Ngụy tiến bảo đi vào, thủ đoạn lại bị Phú Sát Phó Hằng cầm, hắn nhìn nàng, cau mày, vô cùng khẩn trương.

Cố nguyên nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn tay, ngay sau đó bám vào người đến hắn bên tai nói, "Mặc kệ thế nào, này một quan luôn là muốn quá, ngươi yên tâm, ta sẽ hảo hảo ra tới."

Phú Sát Phó Hằng tự biết chính mình vô pháp làm cố nguyên cãi lời hoàng mệnh, ngay cả hắn thậm chí toàn bộ phú sát nhất tộc đều không thể.

Ở cái này phong kiến vương triều, hoàng mạng lớn với thiên, bọn họ tất cả mọi người vô pháp tránh thoát thời đại trói buộc.

Mắt nhìn cố nguyên liền phải đi vào, hắn há miệng thở dốc, không tiếng động nói.

"Ta ở bên ngoài chờ ngươi."

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ