Độ hoa năm 51 ( hội viên thêm càng )
-
Cố nguyên an bài gọn gàng ngăn nắp, Bùi văn tuyên căn bản vô pháp nhúng tay, liền như vậy bị giá vào công chúa phủ.
Đến nỗi cố nguyên, tắc mang theo biết lan vội vàng hướng hoàng cung chạy đến.
"Điện hạ tính toán như thế nào cùng bệ hạ giảng chuyện này?"
Biết lan đi theo cố nguyên bên người nhiều năm, tự nhiên minh bạch cố nguyên xa không có nàng ở Bùi gia nói được như vậy có nắm chắc, Lý minh đến lúc đó che chở ai đều nói không chừng đâu, không khỏi lo lắng khởi cố nguyên.
"Vào cung lúc sau lại nói, hành sự tùy theo hoàn cảnh, thật sự không được, ngươi liền đi Đông Cung, làm Lý xuyên lại đây."
"Thái Tử điện hạ?!"
Biết lan có chút không dám tin tưởng, phải biết rằng cố nguyên bình thường đối Lý xuyên tránh còn không kịp, mà nay lại chủ động làm nàng đi thỉnh Lý xuyên.
"Không có gì bất ngờ xảy ra, hắn sẽ là đại hạ tương lai hoàng đế, chúng ta cùng hắn giao hảo không có gì không đúng."
Cố nguyên trầm giọng nói, trong lòng lại suy nghĩ như thế nào đem tô dung khanh, Lý xuyên tất cả thu làm mình dùng.
......
Cố nguyên ở thái giám tới phúc dẫn dắt hạ, vào quá thanh điện, gặp được cao cao tại thượng đế vương Lý minh.
"Không phải nói có hỉ sao? Như thế nào bỗng nhiên tiến cung muốn gặp trẫm?"
Lý minh thanh âm khàn khàn, mang theo một tia như có như không mà thử.
Cố nguyên "Thình thịch" một tiếng quỳ rạp xuống đất, hành lễ bái đại lễ, "Phụ hoàng, nhi thần có tội, thỉnh phụ hoàng nghiêm trị."
Lý minh căn bản không biết đã xảy ra cái gì, nhíu mày hỏi, "Nguyên Nhi gì ra lời này? Đã xảy ra chuyện gì?"
Cố nguyên lúc này mới đem ở Bùi phủ phát sinh sự tình tất cả báo cho.
"Phụ hoàng, nhi thần nhất thời tình thế cấp bách, rối loạn một tấc vuông, là nhi thần sai, Bùi văn tuyên hiện giờ là nhi thần hài tử phụ thân, bọn họ Bùi gia như vậy khắc nghiệt với hắn, đồng dạng cũng là ở trí hoàng gia mặt mũi với không màng, nhưng nếu là lại tới một lần, nhi thần vẫn là sẽ làm như thế."
"Thôi, trẫm cũng không có muốn trách ngươi ý tứ."
"Người tới, còn không đem công chúa nâng dậy tới, có mang đâu, như vậy cũng không sợ bị thương hài tử."
Cố nguyên ở nâng hạ đứng dậy, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
"Các ngươi hai vợ chồng quan hệ hảo, vi phụ cũng là cao hứng."
"Chờ Tần gia án tử hiểu rõ, trẫm liền cấp phò mã thăng thăng quan, cũng coi như là đối hắn tưởng thưởng."
Lý minh biểu hiện trước nay chưa từng có quá từ ái, bộ dáng liền cùng nhiều năm trước mang cố nguyên ra lãnh cung khi giống nhau.
Cố nguyên biết hắn đây là đối chính mình hổ thẹn, trong lòng không hề gợn sóng, thậm chí có chút đáng thương hắn, bởi vì nàng bản thân đều không phải là hắn hài tử, áy náy kỳ thật căn bản chính là không cần thiết.