Vân chi vũ 51-57 (Hết)

200 8 0
                                    

Vân chi vũ 51

-

Đang lúc cung tử vũ bắt được hộp hướng lên trên du thời điểm, nội lực đã tiêu hao hầu như không còn.

Mà đúng lúc này, đêm qua nói muốn bồi hắn cùng tiến đến, bổn hẳn là ở sau núi khẩu cố nguyên lại chợt xuất hiện, đem nội lực cuồn cuộn không ngừng mà độ đưa cho hắn, lại giúp hắn một tay, đem hắn đẩy hướng mặt nước.

Cửa thứ nhất cứ như vậy thuận lợi vượt qua, chỉ là cung tử vũ lại cũng chậm chạp không thể lấy lại tinh thần.

Chờ hắn sốt ruột đuổi tới sau núi khẩu khi, lại cũng không có nhìn thấy cố nguyên, cái này làm cho hắn không khỏi lo lắng, lo lắng cố nguyên có phải hay không trầm ở đáy ao.

Bất quá, sự thật chứng minh, bất quá là hắn nhiều lo lắng.

Đáy ao người nào đều không có.

Cố nguyên người đã sớm bị cung thượng giác mang đi.

"Cung thượng giác, ngươi buông ta ra!" Trong lòng ngực thiếu nữ tay chân cùng sử dụng, không ngừng giãy giụa phịch, cung thượng giác lại hoàn toàn không dao động, một đường công khai mà ôm nàng đi vào giác cung.

Bất quá giác cung người vốn là kín miệng, đảo cũng không có gì trở ngại.

Phòng trong, cung xa trưng nhìn nhà mình ca ca đem cố nguyên hai tay hai chân đều buộc chặt ở trên giường, hắn không cấm thay đổi sắc mặt.

"Ca ca, ngươi đây là đang làm cái gì?!"

Cung thượng giác mắt điếc tai ngơ, thẳng đến bó hảo, mới lấy ra nhét ở cố nguyên trong miệng mảnh vải.

Hắn gần như bệnh trạng mà cùng nàng nhĩ tấn tư ma, môi mỏng khẽ mở, há mồm cắn nàng xương quai xanh, lưu lại dữ tợn đáng sợ dấu răng.

Cố nguyên an tĩnh mà tựa như ngủ, nhưng nàng đôi mắt rõ ràng còn mở to, ánh mắt lại là không hề tiếng động.

"Ca! Ngươi làm gì?!" Cung xa trưng không thể nhịn được nữa mà một phen đẩy ra cung thượng giác, đối cung thượng giác trợn mắt giận nhìn.

Cung thượng giác lau một phen khóe môi, âm vụ ánh mắt nhìn thoáng qua cung xa trưng, nhìn về phía cố nguyên khi, ánh mắt thanh triệt nhu hòa không ít.

Hắn ở cố nguyên trước mặt ngồi xổm xuống, "Hảo hảo ở chỗ này nghỉ ngơi, còn lại, ta sẽ nghĩ cách."

Nói xong, hắn lôi kéo cung xa trưng rời đi, đem cố nguyên một người lưu tại trong phòng.

Người vừa đi, cố nguyên liền kêu tới cung điện, hoa hai cái tích phân mở khóa.

Cái gì cường thủ hào đoạt, bệnh gì thái giam cầm, nếu muốn đối nàng làm này đó, kia đều là nàng cố ý vì này.

Bằng không, bọn họ căn bản quan không được nàng.

Nếu chỉ có như vậy, cung thượng giác mới đối nàng yên tâm, vậy thuận theo tự nhiên hảo.

Dù sao luôn có người sẽ sốt ruột, cũng sẽ có người nghĩ cách cứu nàng đi ra ngoài.

*

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ