Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1-10

213 7 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1- diệp thanh nguyên

-

Đoàn sủng hướng, toàn viên hơi bệnh kiều.

*

Lần nữa tỉnh lại, cố nguyên đã tới rồi tân tiểu thế giới.

Ở chỗ này, thân phận của nàng có chút phức tạp, áo choàng bộ một tầng lại một tầng, trải qua càng là nhấp nhô, nhưng cũng may gặp được một người ngốc tiền nhiều lão bản, cung nàng ăn trụ, còn phó nàng tiền công, duy độc không cần nàng công tác.

Đương nhiên, đây là bởi vì trong tiệm thật sự không ai thăm.

Quán rượu khai trương thứ mười ba ngày, vẫn cứ không có người tới cửa.

Xem ra lại không khai trương, này quán rượu có lẽ nên đóng cửa.

Mà nàng thật vất vả được đến an nhàn tiểu nhật tử, cũng muốn bởi vậy đến cùng.

Nghĩ nghĩ, nàng không cấm ghé vào trên bàn ngủ rồi.

Hô hấp vững vàng nhỏ bé yếu ớt, ghé vào đối diện Tư Không gió mạnh chi khởi cằm nhìn về phía nàng, đôi mắt sáng ngời, cong cong khóe môi, tiện đà vươn tay, công khai mà nhéo nhéo nàng mềm mại má thịt.

Thật đúng là chỉ tham ngủ tiểu mèo lười.

Hắn một ngày ngủ đến vãn, có thể nói là tham say rượu đảo, cũng hoặc là ở nàng trước mặt giả bộ ngủ, nhưng nàng không giống nhau, nàng chỉ là mệt nhọc, muốn ngủ mà thôi.

Trộn lẫn kéo dài mưa bụi gió nhẹ phất quá gương mặt, tiểu cô nương không khỏi có chút tính trẻ con mà nhăn lại cái mũi.

Tư Không gió mạnh thấy, yên lặng đứng dậy, đóng lại đối diện nàng cửa sổ.

Lần nữa ngồi xuống khi, hắn đã đi tới nàng bên cạnh ngồi xuống, cằm gác ở cánh tay thượng, hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm nàng xem.

Gã sai vặt vóc dáng nhỏ gầy, thân hình gầy yếu, sinh đến môi hồng răng trắng, bộ dáng thanh lệ tú mỹ, chợt vừa thấy sống mái mạc biện, nhưng trên thực tế chính là cái nũng nịu tiểu cô nương.

Cũng mất công hắn từ nhỏ khắp nơi phiêu linh, ở trên giang hồ xem đến nhiều, tự nhiên cũng có thể phân biệt ra nam nữ hơi thở bất đồng.

Hắn khẽ vuốt nàng phảng phất vô cùng mịn màng gương mặt, trong mắt nhuộm dần liền chính hắn cũng không từng phát giác mê luyến.

Quán rượu ngoại, mơ hồ truyền đến một chút động tĩnh, thả người tới không ít.

Tư Không gió mạnh thu hồi tay, ngồi trở lại đến tại chỗ, chợp mắt ghé vào trên bàn, tĩnh chờ người tới.

Trăm dặm đông quân lãnh nhất bang khách nhân bước nhanh tiến vào khi, đôi mắt đều ở tỏa ánh sáng, nhiều người như vậy, như vậy có tiền, hắn quán rượu rốt cuộc có thể khai trương!

Vừa mới chuẩn bị kêu "A Nguyên", tập trung nhìn vào, kia trên bàn nho nhỏ một đoàn là cái gì, nhưng còn không phải là nhà mình gã sai vặt sao?

Hoá ra đây là lại lại lại ngủ rồi!

Trăm dặm đông quân đỡ trán, hắn này quán rượu chiêu hai người, thật so với chính mình đều như là lão bản.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ