Thiếu niên bạch mã say xuân phong 41 ( đã tu ) ( hội viên thêm càng )
-
"Ta không tới nói, trăm dặm đông quân làm sao bây giờ? Nếu phong ca ca, ta cùng trăm dặm đông quân quan hệ hảo, không phải ta thuận miệng vừa nói mà thôi, ta biết các ngươi muốn làm cái gì, nhưng ta còn là hy vọng, cổ trần có thể sống sót, ngươi hiểu không?"
Tiêu nhược phong chỉ có thể im miệng không nói không nói, chẳng sợ hắn minh bạch cố nguyên trong lòng suy nghĩ, nhưng cũng chỉ có thể ngoảnh mặt làm ngơ.
"...... Thực xin lỗi, chuyện này ta không giúp được ngươi." Tiêu nhược phong nhẫn tâm cự tuyệt, thân ở trận doanh, quyết định hắn cần thiết vì phụ hoàng vì bắc cách tưởng.
Còn nữa, cổ trần nếu là bất tử, Bách Lý gia rất có thể sẽ là cái thứ hai Diệp gia.
"Ta biết, ta không trách ngươi. Nhưng ngươi cũng đừng ngăn đón ta."
Thấy cố nguyên cũng ở, vô pháp, vô thiên liếc nhau, đều từ đối phương đáy mắt đọc ra đồng dạng mưu hoa.
Cho nên, đương vô pháp, vô thiên thua ở cổ trần Tây Sở kiếm ca hạ nửa bộ phận đại đạo hướng lên trời lúc sau, vô pháp, vô thiên nhìn như bị thương chạy trối chết, kỳ thật làm thiên ngoại thiên người tùy thời đem cố nguyên mang đi.
Nho tiên cổ trần biết chính mình không sống được bao lâu. Mở miệng làm cố nguyên cùng trăm dặm đông quân đều giữ lại.
Tiêu nhược phong đám người bị bắt ra biệt viện, nhưng trong lòng lại vẫn là nhớ thương trong viện đã xảy ra cái gì.
Cố nguyên cũng đồng dạng có chút kinh ngạc, không rõ nho tiên cổ trần vì sao sẽ làm nàng cũng lưu lại.
Thẳng đến cổ trần nói ra nàng thọ mệnh còn sót lại ba năm.
"Cái gì?" Trăm dặm đông quân một lần hoài nghi chính mình lỗ tai có phải hay không nghe lầm, như thế nào sẽ chỉ có ba năm đâu? "Nàng rõ ràng hảo hảo, sư phụ, có phải hay không ngươi nhìn lầm rồi?"
Cổ trần loát tuyết trắng trường râu, uống một ngụm đào hoa rượu, "Đồ nhi, vi sư cũng không nói láo."
"Ngươi thả hỏi một chút A Nguyên cô nương, vi sư lời nói nhưng có sai?"
Cố nguyên thấy che giấu không được, mím môi, khô khốc hỏi, "Lão nhân gia, còn thỉnh ngài giúp ta bảo mật chuyện này, ta cũng không tưởng bị những người khác biết được việc này."
"Lão hủ sớm đã là nửa thanh thân mình xuống mồ người, tự nhiên là tưởng nói cũng không địa phương nói đi, chỉ là cô nương còn như thế tuổi trẻ, lý nên hảo hảo tồn tại mới là."
"Ngươi lại đây."
Cổ trần triều nàng vẫy vẫy tay, cố nguyên vi lăng, lại vẫn là cúi người để sát vào chút.
"...... Lão nhân gia muốn nói cái gì?"
Cổ trần cố ý tránh đi trăm dặm đông quân, "Đông quân thích ngươi, ta lão nhân sắp chết rồi, cũng không có gì có thể tặng cho các ngươi. Nghĩ đến làm ngươi hảo hảo tồn tại, đó là ta kia đồ nhi lớn nhất kỳ vọng."