Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11
-
Cố nguyên bởi vì lôi mộng sát những lời này táo đỏ mặt, "Nhị ca! Ngươi hỏi liền hỏi, nhấc lên ta làm cái gì?!"
Nhưng không ai chú ý tới chính là, trăm dặm đông quân nhìn cố nguyên liếc mắt một cái, sắc mặt càng đỏ.
"...... Kia cái gì, khó mà nói, nàng lúc ấy ở trong xe ngựa, ta không thấy được nàng mặt....."
Lời còn chưa dứt, trăm dặm đông quân bị lôi mộng sát đánh gãy.
Lôi mộng sát mày một chọn, "Xem cũng chưa nhìn đến liền mỹ? Thiên, ngươi không phải là cái ngốc tử đi?"
Tư Không gió mạnh chuyển trong tay trường thương, "Xác thật."
Lạc hiên yên lặng đem mặt dây đưa tới cố nguyên trước mặt, "Hắn đưa cho ngươi."
Cố nguyên sửng sốt một chút tiếp nhận đi.
"Nhìn không tới sao? Nàng thật sự thực mỹ, dù sao vàng bạc không thể cùng mỹ ngọc so sánh!" Trăm dặm đông quân vô lực biện giải, "Không nói, dù sao cùng các ngươi nói các ngươi cũng không hiểu."
"Phốc... Ta hiểu ta hiểu."
Cố nguyên không biết khi nào hành đến hắn bên người, "Ngươi thích nàng, nàng biết không? Ngươi tính toán khi nào nói cho nàng?"
Thiếu nữ đôi mắt lại viên lại lượng, trăm dặm đông quân một lần có chút rơi vào đi, thậm chí cảm thấy này đôi mắt cùng mười hai tuổi năm ấy chứng kiến cực kỳ tương tự, nhất thời hoảng hốt nói, "...... Chờ lần sau gặp mặt thời điểm."
"Vậy ngươi đi tìm nàng bái, ta duy trì ngươi."
"...... Ta không biết đi chỗ nào tìm nàng." Hắn lấy lại tinh thần, có chút mất mát.
"Kia nàng tên gọi là gì? Ta làm các ca ca giúp ngươi tìm."
"Ta không biết, ta còn không có tới kịp hỏi đâu, đã bị bên người nàng người ngăn cản xuống dưới."
Cố nguyên sửng sốt lại lăng, lần đầu nghe nói loại này nhất kiến chung tình, rốt cuộc thấy chưa thấy qua, đều phải đánh cái thật lớn dấu chấm hỏi!
Trong lúc nhất thời, mọi người đều trầm mặc.
Giây lát sau, Lạc hiên lôi kéo lôi mộng sát cùng cố nguyên cùng nhau đi ra ngoài xem tin.
Chỉ còn lại có Tư Không gió mạnh bị trăm dặm đông quân lôi kéo tham thảo có quan hệ tình yêu đề tài.
Tư Không gió mạnh bị hỏi phiền, thuận miệng tung ra một câu "Ta nhưng không thích nữ nhân", càng là trở thành từ nay về sau mấy người gian quanh năm không suy đề tài.
......
Sài tang thành liên tiếp hạ vài ngày vũ, mưa dầm liên miên thời tiết khiến cho không khí đều trở nên ẩm ướt tươi mát.
Cố kiếm môn canh giữ ở huynh trưởng linh đường trước, nhạy bén mà nghe thấy một chút tiếng bước chân, chờ quay đầu xem ra khi, cố nguyên đã gần đến bên cạnh người, nâng lên hắn cằm.
"Đã lâu không thấy."
Thiếu nữ viên lượng đen nhánh miêu đồng gần ngay trước mắt, cố kiếm môn ngơ ngác một chút mới hoãn quá thần, đem cằm từ cố nguyên trong tay tránh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mê
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/7382069.html