Thiếu niên bạch mã say xuân phong 81 ( hội viên thêm càng )
-
Tiểu cô nương nói xong ngẩng đầu nhìn về phía Tư Không gió mạnh, vô tội mà chớp chớp mắt.
"Như thế nào liền ngươi một người a? Trăm dặm đông quân đâu?"
Tư Không gió mạnh đáy mắt xẹt qua một mạt ám sắc, "Hắn.... Ta cũng không biết, ta cùng hắn vừa rồi không ở bên nhau."
"Hắn cũng tới Bách Hoa Lâu sao?"
Tư Không gió mạnh cũng không tưởng nói thêm trăm dặm đông quân, ngắn gọn mà "Ân" một tiếng, liền muốn mang cố nguyên rời đi.
"Ta mang ngươi trở về đi, ngươi... Có chút say."
Nói lời này khi, hắn cũng không dám xem nàng đôi mắt, chỉ vì mây mù lượn lờ, thật sự câu nhân.
Nhưng tay đã vói qua, ý đồ đem nàng từ trên ghế kéo tới.
Phong mưa thu lặng yên cắm lại đây, một bên châm trà đệ thượng, một bên khanh khách cười không ngừng đem Tư Không gió mạnh cùng cố nguyên ngăn cách.
"Vị này khách quan nhưng đừng coi thường nguyên nguyên, nàng cũng mới uống không hai ly, không nhanh như vậy say, chỉ là dễ dàng mặt đỏ thôi, nhưng ngàn vạn đừng coi khinh."
"Như vậy sao....."
Tư Không gió mạnh có chút chần chờ, đầu hướng cố nguyên ánh mắt như cũ ôn nhu lưu luyến.
Phong mưa thu ở phong nguyệt nơi đãi thời gian cũng đủ lâu rồi, tự nhiên nhìn ra được tới Tư Không gió mạnh đối cố nguyên bất đồng.
Chọn một chút đuôi mắt, nàng ý cười càng thâm, ánh mắt ở hai người chi gian đánh chuyển.
"Công tử ngồi xuống cùng nhau uống rượu nghe khúc đi, đừng lầm này rất tốt thời gian."
Tư Không gió mạnh thượng ở chần chờ trung, không xương cốt tựa mà ghé vào trên bàn cố nguyên, lại là đem tay đi phía trước duỗi ra, bị rượu nhiễm đến thủy diễm diễm cái miệng nhỏ lầu bầu nói,
"Lại đến một chút, mưa thu tỷ tỷ ~"
Như là làm nũng, âm cuối đều dính hồ hồ, làm Tư Không gió mạnh tự xương cùng dâng lên một cổ khôn kể tê dại, vành tai phấn vựng khuếch tán đến lớn hơn nữa.
So sánh với hắn mà nói, phong mưa thu lại là tập mãi thành thói quen, bưng bình ngọc đổ một chút, vừa mới không quá ly đế liền ngừng lại.
"Liền như vậy điểm thu lộ bạch, đều bị ngươi uống xong rồi. Ngày mai ngươi nhưng đến làm tạ sư tên kia cho ta đưa điểm lại đây."
Nghe nói là thu lộ bạch, Tư Không gió mạnh khó nén kinh ngạc.
Nhưng tiểu cô nương chỉ là cười ngửa đầu uống rượu, đôi mắt nửa híp.
Nhưng thực mau liền không cao hứng buông xuống chén rượu, "Như thế nào mới như vậy điểm? Mưa thu tỷ tỷ ngươi này cũng quá keo kiệt."
"Uống ít điểm, miễn cho trong chốc lát còn muốn người bối ngươi trở về."
"Nga...." Cố nguyên chép chép đầu lưỡi, tựa ở dư vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mê
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/7382069.html