Chân Hoàn Truyện: Nón xanh tiến hành khi 1
-
Càn nguyên 12 năm nông lịch tám tháng hai mươi, ngày hoàng đạo.
Tê loan trong điện.
Ánh nến mỏng manh, lay động gian trầm hương hơi thở thanh úc.
Thân kiều thể nhược mỹ mạo nữ tử lười nhác thích ý mà trắc ngọa với hương giường phía trên, mắt đẹp hơi hạp, sau một lúc lâu, tựa men gốm sắc môi hé mở.
"Hôm nay, nhưng đúng là bệ hạ điện tuyển là lúc?"
Một bên ngây ngô non nớt tiểu nha đầu dung sanh thượng không lắm thói quen nhà mình tiểu chủ sinh đến như thế mỹ mạo, thường thường đối với cố nguyên phát ngốc.
Thị nữ thanh như trong lòng biết cố nguyên đây là muốn nghỉ ngơi đủ rồi tính toán đứng dậy, vội vàng tiến lên đệ thượng súc miệng chén trà, đãi cố nguyên tiếp nhận đi lúc sau, mới chậm rãi mở miệng đáp, "Hồi tiểu chủ nói, đúng là hôm nay."
"Nguyên là như thế."
Nữ tử hơi hơi nâng lên cánh tay, khẽ thở dài một hơi, trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng hiện lên một mạt cô đơn thần sắc, chỉ hư giơ tay cánh tay, hoãn thanh nói, "Thôi... Thanh như, đỡ ta lên."
Nữ tử hiển lộ cô đơn làm thanh như không khỏi giật mình, rồi lại suy nghĩ rõ ràng lúc sau, cảm thấy đại để bất quá vẫn là nguyên tự đối thánh ân vinh sủng nhớ nhung cùng không tha.
Tiểu chủ tuy là vì bo bo giữ mình uyển chuyển từ chối hoàng đế liên tiếp ban thưởng, lại như cũ tránh không được trở thành hậu cung phi tần cái đinh trong mắt cái gai trong thịt.
Thanh như tiểu tâm đỡ cố nguyên đứng lên, hướng trước bàn trang điểm đi đến.
*
Cố nguyên nhận thấy được cái này trung thành và tận tâm tiểu nha đầu thanh như ý tứ, lại không có nhiều lời, nàng cho rằng tốt nhất đó là làm kia hiểu lầm dần dần lan tràn nảy sinh, thâm nhập người khác đáy lòng mới hảo.
Về sau nàng làm ra cái gì chuyện khác người tới, người khác tự nhiên không muốn tin tưởng.
Qua Nhĩ Giai văn nguyên, là cố nguyên hiện tại tên.
Qua Nhĩ Giai thị Mãn Châu nạm hoàng kỳ đích trưởng nữ, là nàng hiện nay thân phận, nhưng trên thực tế, này cũng đều không phải là nàng thân phận thật sự.
Qua Nhĩ Giai văn uyên mới là chân chính Qua Nhĩ Giai thị Mãn Châu nạm hoàng kỳ đích nữ, mà ở dị thế xuyên qua lại đây nàng, bất quá là bị ngẫu nhiên gian cứu ngư dân nữ, nhân còn tuổi nhỏ liền sinh một bộ hoa dung nguyệt mạo, liền bị đối kia hậu cung tôn vị động oai tâm tư Qua Nhĩ Giai thị phá cách nội tiến cử vào cung tới, vì chân chính đích nữ Qua Nhĩ Giai văn uyên lót đường.
Đối ngoại tuyên bố, cố nguyên vì trong nhà rất ít ra cửa đích trưởng nữ.
Nhân cố nguyên vốn là không thuộc về thế giới này, lung tung bịa đặt thân phận liền dễ dàng rất nhiều.
Khoảng cách cố nguyên vào cung bắt đầu, bất quá nửa tháng có thừa, Thái Hậu liền lấy một đạo ý chỉ, hạ lệnh vì Hoàng Thượng tăng thêm hậu cung.