Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101-107 (Hết)

92 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101

-

Lập tức bại lộ trước mặt người khác, tiểu cô nương co rúm lại hướng diệp đỉnh chi trong lòng ngực né tránh, Nam Cung xuân thủy giương mắt nhìn lên, chỉ có thể nhìn thấy nàng cái ót.

Hắn khống chế không được cảm xúc tiến lên ngăn lại diệp đỉnh chi.

"Diệp đỉnh chi, ngươi hiện tại lại là muốn làm cái gì?"

Trải qua sông ngầm một chuyện, diệp đỉnh chi xem ai đều cảm thấy đối cố nguyên lòng mang ý xấu, huống chi là trước mắt rõ ràng lòng mang ý xấu Nam Cung xuân thủy.

Ô trầm đôi mắt xem nhìn lướt qua trong lòng ngực thiếu nữ ửng đỏ kiều yếp, hắn ngẩng đầu nhìn về phía Nam Cung xuân thủy, "Ta mang A Nguyên cưỡi ngựa lên đường, Nam Cung công tử chính là có dị nghị?"

"A Nguyên mới từ hôn mê trung tỉnh lại không lâu, tại hạ cho rằng nàng vẫn là cưỡi xe ngựa càng tốt, Diệp công tử hẳn là thông cảm mới là."

Điểm này, diệp đỉnh chi lại làm sao không biết.

Chỉ là tưởng tượng đến mới vừa rồi tiểu cô nương cùng Triệu ngọc thực sự có nói có cười cảnh tượng, hắn liền nhịn không được nổi trận lôi đình.

Bất động thanh sắc mà thở ra một ngụm trọc khí, hắn khẽ gật đầu, "Cũng là, kia ta đi lái xe."

Lời kia vừa thốt ra, Triệu ngọc thật giơ lên một nửa tay, liền không thể không buông xuống.

.......

Trải qua một ngày một đêm bôn ba, đoàn người rốt cuộc về tới ở tuyết nguyệt thành chỗ ở.

Tuyết nguyệt thành thành chủ Lạc thủy sớm đã xin đợi lâu ngày, sáng sớm liền bị hảo rượu ngon món ngon.

Nghe được vết bánh xe thanh cố ý ra tới nghênh đón, lại thấy diệp đỉnh chi từ bên trong xe ngựa ôm ra một vị thiếu nữ, không khỏi ánh mắt sáng lên.

"Nam Cung xuân thủy, vị này chính là ngươi cái kia tiểu đồ đệ sao?"

"Ân, là nàng." Nam Cung xuân thủy khẽ thở dài, có diệp đỉnh chi ở, hắn này một đường tưởng cùng nguyên nguyên nói một câu đều khó, thật là thật sự không nghĩ tới, hắn Nam Cung xuân thủy cư nhiên còn sẽ có như vậy một ngày.

"Phốc....."

Bên cạnh người vang lên không chút nào che giấu tiếng cười, Nam Cung xuân thủy quay đầu nhìn lại, mày nhíu chặt.

"Ngươi cười cái gì?"

"Cười người nào đó nhát như chuột, đều bao lớn tuổi người, liền thừa nhận chính mình tâm ý cũng không dám."

Lạc thủy nói xong phất tay áo bỏ đi, cũng mặc kệ Nam Cung xuân thủy sắc mặt thanh một trận, bạch một trận.

"Uy, không phải, Lạc thủy, lời này ngươi cũng không thể nói bậy?"

Nam Cung xuân thủy đuổi theo, ý muốn ngăn lại Lạc thủy, nhưng còn không có tới kịp, ngược lại là Lạc thủy dẫn đầu xoay người nhìn lại đây.

"Đây là nói bậy sao?"

"Nam Cung xuân thủy, a không, Lý trường sinh, chính ngươi vuốt lương tâm nói chuyện, ngươi cự tuyệt ta không phải bởi vì nàng sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ