2

1K 152 5
                                    


ntt.2501 đã chia sẻ một trạng thái.
Các bạn nghĩ sao về một người phụ nữ độc thân vui vẻ ngoài 30? Tôi cũng chính là một trong số đó...Tại sao lại phải tìm kiếm một nửa còn lại trong khi tôi có thể tự lo cho bản thân mình? Tôi không phải thuộc dạng giàu có gì nhưng bản thân tôi cũng kiếm và để dành được kha khá tiền. Dư sức phụng dưỡng cha mẹ với tự lo liệu cho bản thân. Thế mà mẹ tôi lại cứ ngày ngóng đêm trông vì suốt 30 năm mẹ chưa thấy con gái yêu đương bao giờ...Nói thật, nhiều khi tôi cũng muốn được trải nghiệm cảm giác yêu đương, cũng từng gặp qua vô số đàn ông lẫn phụ nữ...nhưng chẳng một ai có thể khiến tôi rung động. Tôi không phải là Asexual hay Aromantic gì đâu nhé. Nó không có liên quan, tôi cũng từng đơn phương cũng từng có cảm xúc, cũng có những ham muốn về việc tình dục bình thường như bao người khác. Chỉ là hiện tại tôi chỉ muốn như thế này...một mình và không cần thêm một ai. Làm cách nào để có thể giải thích cho mẹ tôi hiểu về vấn đề này đây? 🥺

Comment:

strawberry.2211: Tôi cũng thấy việc này là bình thường, không có gì đáng to tát. Chủ thớt giống tôi quá...tôi không biết nói gì hơn ngoài việc đồng cảm.
-> ntt.2501: 🥹🫶

cherry.on.top: Mấy bà cứ thử lấy đại một anh đẹp trai đi là suy nghĩ khác liền.
-> ntt.2501: Bà ơi tôi không có muốn chống lầyyyy.

dla_dep_trai_nhat: Mình có quen anh này giàu lắm để nào mình cho ảnh số bạn nha...
-> ntt.2501: Mày cút. Tin tao đục con vợ mày tỉnh ngủ không?
-> qn.pham: @ntt.2501 Rồi tao làm gì mày?

giatruongmoiloduocchoem44: Chủ blog xinh ác đạn vậy? Mê...
-> ntt.2501: Sao cái giọng văn này nghe quen quá ta?

ndln.4490: Giờ tôi tán tỉnh chủ blog có được không a?
-> ntt.2501: Nếu bạn không muốn bị tôi phũ đến quê độ thì mời bạn thử...Tán tỉnh là việc của bạn còn đồng ý hay không là việc của tôi mà...

Thuỳ Trang thở dài đọc và trả lời hết comment trong bài đăng, có người đồng tình cũng có người phản đối. 9 người 10 ý cũng không thể bắt người ta có suy nghĩ đồng nhất với mình được. Bảo không buồn phiền chính là nói dối, nàng muốn cuộc sống yên bình này diễn ra mãi. Yêu đương cũng chỉ làm con người ta suy nghĩ buồn phiền chứ chẳng được tích sự gì.

.

.

.

Buổi sáng hôm nay cũng giống như bao buổi sáng khác, nàng tỉnh dậy sau khi cảm nhận được tia nắng từ khung cửa chiếu vào mắt mình. Nàng khởi động vài bài tập nhỏ đơn giản làm giãn khớp tay khớp chân, sau đó nàng gấp gọn chăn gối rồi xuống giường vệ sinh cá nhân.

Nàng chọn cho mình một chiếc váy kết hợp cùng với áo croptop trẻ trung năng động. Khi đã hài lòng với giao diện của bản thân ngày hôm nay, nàng xuống kiểm tra lại hàng hoá, những chùm nho bị héo hay quá hạn nàng đều bỏ chúng vào kho hàng huỷ rồi trưng bày hàng mới lên. Đến khi mọi thứ trong cửa hàng ổn thoả nàng mới yên tâm mở cửa tiếp khách...

Trong thời gian rảnh rỗi đợi chờ các vị khách đầu tiên, nàng ung dung thưởng thức bữa sáng là bánh croissant cùng với ly cappuccino nóng hổi. Hy vọng hôm nay mọi thứ sẽ ổn thoả...

Tiệm Nho Bất Ổn - Lan Ngọc x Trang Pháp (8990)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ