15.

843 119 7
                                    


Nói xong những điều cần nói, Ninh Dương Lan Ngọc đưa mic cho chị mình rồi đi về phía Thuỳ Trang, nhìn nàng mỉm cười rồi nắm lấy tay nàng mà kéo đi. Phóng viên lập tức tác nghiệp, quay máy ảnh về phía hai người mà chụp liên hồi. Lan Ngọc ôm lấy Thuỳ Trang, giúp cô che chắn để không bị lộ mặt.

"Ngọc..."

"Suỵt. Chị cứ im lặng mà đi theo em thôi."

Lan Ngọc đỡ lấy Thuỳ Trang ra xe, Ngọc Huyền đã chờ sẵn ở đó. Khi hai người vừa bước lên xe, chưa kịp thở thì Ngọc Huyền đã phóng xe chạy mất cắt đuôi đám phóng viên phiền phức kia.

"Bạn tổ lái thế hôm đó đáng ra tôi phải nhờ bạn chở về để bạn thi lái với con Dung."

"Trời bạn xem thường tôi quá, con đó phải quỳ xuống gọi cụ xưng con với tôi đó bạn biết không?"

"Ừ tôi biết, vậy nên anh Huy ảnh đâu có dám đưa xe cho bạn chạy. Khiếp, đi đâu cũng được chồng chở chồng che. Đưa đi đón về rồi bón ăn tận miệng, tui ước được như bà ghê á bà."

"Cũng sắp rồi đó."

"Đâu ra...ah..ui sao chị cấu em?"

"Bớt nói nhảm lại, hôm nay em làm chị sợ muốn thòng cả tim ra ngoài."

"Em công khai nắm tay người yêu em thì có gì sai đâu mà chị quánh em?"

"Em tỏ tình chưa mà đòi nhận người yêu?"

"Ờ, không phải người yêu."

Lan Ngọc nói xong liền giận dỗi quay mặt đi chỗ khác, Ngọc Huyền thở dài nhìn con bạn trẻ trâu của mình. Huyền đã đánh giá và Huyền quyết định sẽ không quan tâm đến cái con khùng ấy nữa.

"Này nói có mấy câu đã dỗi rồi hả?"

"Ai mà thèm dỗi chị làm gì?"

"Ờ không dỗi thì thôi vậy."

Thuỳ Trang nói xong thì trực tiếp bỏ mặc cô luôn, nàng lấy điện thoại lướt mạng xã hội. Trên facebook nàng hiện giờ bùng nổ tin về gia đình nhà họ Ninh, nào là "Đích tôn không được hưởng quyền thừa kế", "Cô út nhà họ Ninh được thừa kế 25,1% cổ phần...", "Cháu gái út nhà họ Ninh - Ninh Dương Lan Ngọc từ bỏ quyền thừa kế", "Ninh Dương Lan Anh sẽ là người lãnh đạo mới của tập đoàn nhà họ Ninh", "Ninh Dương Lan Ngọc và bạn gái..."

"Chị thấy sao? Tự nhiên được săn đón quá trời như thế cảm giác chị thế nào?" - Ngọc Huyền đang lái xe nhìn thấy biểu cảm của Thuỳ Trang qua gương thì bật cười hỏi.

"Quái quỷ gì vậy trời? Hên cũng không có thấy mặt..." - Nàng vừa dứt lời thì kéo xuống đọc comment, nàng vừa đọc xong thi cứng cả họng không dám thở mạnh.

Comment:

- Trước tôi thấy Ninh Dương Lan Ngọc hay lảng vảng ở tiệm nho bên quận 7 lắm nè, tưởng bả qua đó mở rộng thị trường ai dè bạn gái bả là chị chủ tiệm nho 😃
-> Thí chủ cho hỏi tiệm nho đó tên gì ạ?
-> 8990 á bà...

- Ui nhìn hai người đẹp đôi thế 🥹

- Trời ơi, bà này nhà gần tui nè. Dạo này hai người dính nhau lắm, hồi đó crush tui hay qua tiệm nho chơi tại ổng thích chị chủ. Mà từ khi họ Ninh kia xuất hiện cái hổng thấy ổng lết xác lại gần tiệm nho luôn mà...đội ơn họ Ninh nhiều.
-> Sao bà kể chuyện buồn mà tôi cứ thấy mắc cười là sao ấy nhở?
-> Thì ra con ông cháu cha yêu vào cũng biết ghen như bao người 🥹

- Hổng có ngờ chỉ bỏ lại gia sản khổng lồ để chạy theo tiếng gọi con tim luôn á. Tui hổng có tin vụ một túp lều tranh hai trái tim vàng đâu, nhưng giờ tui tin ròi 🫶
-> Túp lều tranh cái gì? Tôi hóng được ở dưới, chị chủ kia sở hữu tiệm nho cũng không nhỏ, ngoài ra còn là tác giả của một vài quyển sách. Còn họ Ninh kia chỉ từ bỏ chức chủ tịch tập đoàn nhà họ Ninh thôi, chứ cái trang trại ở Đà Lạt, cái xưởng gốm kia của bả chứ ai, tìm hiểu thêm thì shop thời trang TLN là chỉ đồng sáng lập với bạn nhưng giờ chỉ mua đứt rồi. Người ta còn giàu chán bà ơi....
-> Nghe xong cái muốn làm dâu tài phiệt quá, cho hỏi bà có hóng được Ninh Dương Lan Anh có chồng con gì chưa?
-> Để toi tag chỉ vào cho bà hỏi nha...

- Tôi còn cái thua vị hơn nè...hổm đi ngang qua tiệm nho thấy hai chỉ bị Gia Huy dí chạy sml xém tí tông sập tường. Đây toii có chụp ảnh lại tại thấy mắc cười...này là lúc hai chỉ hoảng lọn nhìn theo bóng dáng Gia Huy nè...

này là lúc hai chỉ hoảng lọn nhìn theo bóng dáng Gia Huy nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-> Trời ơi cười gần chết...
-> Má ơi nhìn hai chỉ khờ khờ...
-> Nhưng mà visual hai người này đỉnh ghê, vạy mà hông phải celeb tiếc đứt ruột.
-> Cười điêngg má ơi

Thuỳ Trang đọc xong cảm thấy đau đầu ngang, hồi nãy bày đặt che che giấu giấu camera của phóng viên đồ đó, cũng đâu có bằng mấy cái camera chạy bằng cơm của mấy mụ hàng xóm đâu.

"Cái gì đây? Bị chuột dí mà cũng bị hàng xóm chụp trộm nữa? Sao từ lúc em ghé cái tiệm của chị là toàn chuyện trời ơi đất hỡi gì kéo đến hong vậy cục dàng?"

"Ê hong có đổ thừa nha...tại chị sợ chuột chị la làng chứ ai?"

"Em cũng la mà?"

"Nhưng mà chị là người la to nhất còn gì?"

"Tại lúc đó chị phải cõng theo con heo như em đó, nặng muốn trẹo cả xương. La vì nặng á chứ dăm ba con chuột làm sao có thể doạ chị?"

"Chuột kìa..."

"Đừng có doạ tui."

"Đằng sau quay." - Thuỳ Trang vừa quay đầu thì thấy nguyên con chuột không biết bằng cách nào bay lên cửa kính mặt đối mặt với nàng.

"ÁAAAAAA CỨU CHỊ..."

Tiệm Nho Bất Ổn - Lan Ngọc x Trang Pháp (8990)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ