0 2

796 77 13
                                    

 

    

Hôm nay Khaotung không có lớp buổi sáng. Và chính vì thế, cũng như bao thế hệ học sinh sinh viên trên toàn thế giới, cậu đã không thèm đặt báo thức và ngủ trương thây một mạch từ hai giờ khuya cho đến tận mười một giờ trưa mới chịu mở mắt thức dậy, trên đời này đúng là không có gì sánh bằng việc làm được một giấc ngủ nướng khi không phải đến trường cả.

Chào đón ngày mới bằng ánh nắng gay gắt buổi ban trưa, cậu ung dung lượn vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, sau đó lượn đến tủ lạnh lục tìm đồ ăn còn thừa từ hôm trước, ăn xong liền lượn đi pha thêm một cốc cà phê thơm ngon mát lạnh rồi mới từ từ lượn xuống sofa mở điện thoại lên xem lúc ngủ mình đã bỏ lỡ những gì.

Ồ, tập phim này hôm qua gay cấn quá.

Ồ, thú vị quá bà diễn viên này trước hay thả thính gái lắm mà giờ lòi ra tin đi làm tiểu tam.

Ồ, cha nội này người đã xấu mà nết cũng như quần què luôn.

Ồ, First Kanaphan đăng ảnh mới hồi lúc hai giờ sáng.

Khoan! Dừng khoảng chừng là hai giây.

First Kanaphan

Đăng ảnh mới

Hồi lúc hai giờ sáng?????

VÃI LỒNG CON SÁO HỒNG KÔNG CÁI ĐÉO GÌ CƠ??????????

Khaotung dụi mắt lại hai ba lần để nhìn thật kĩ quả ảnh "goodnight" ngon hết nước chấm của crush, lội thêm cả trăm cái bình luận để xác định thời gian.

Vãi lồng.

Thật sự là đăng lúc hai giờ sáng.

Đăng đúng cái lúc cậu chào tạm biệt Fir để tắt máy đi ngủ.

Ơ hơ hơ hơ tuyệt vời ông mặt trời luôn.

Khaotung cứ thế bỏ lỡ mất cơ hội delulu ảo tưởng rằng crush biết mình nhớ ảnh nên mới lên chúc mình ngủ ngon.

Mồm lúc nào cũng bảo nhớ crush mà lúc crush đăng ảnh thì ngủ vắt lưỡi lên trán. Đáng lẽ mày nên thức luôn tới sáng mới đúng Khaotung ạ. Đáng đời cái đồ ham ngủ.

   
   
   
  
________

   
    

    
khaotungg

Ê

Thằng Fir

Dậy đi ngủ lằm ngủ lốn gần 12h trưa mẹ rồi

  
firfir

Cái gì nữa????

Ngủ con khỉ mốc sáng này tao phải dậy đi học sớm chứ có ai ngủ trương thây nứt cốt như mày đâu :)

  
khaotungg

Ể hình như hôm nay First cũng có lớp buổi sáng thì phải

Mà thôi kệ

Mày thì học hành cái khỉ gì

𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝𝚔𝚑𝚊𝚘𝚝𝚞𝚗𝚐! 𝚑𝚒𝚝 𝚘𝚛 𝚖𝚒𝚜𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ