1 1

523 51 46
                                    


   

   

Force đang dẫn đầu đoàn đi bỗng dưng dừng lại, khiến cho cả nhóm phía sau mất đà đâm sầm cả vào lưng của gã, Khaotung đã phải dùng hết tất cả sức lực gồng lên đôi chân vô dụng của cậu để ngăn cơ thể đầy mồ hôi đụng vào bờ vai vững chãi của First ở phía trước.

"Cái quần gì vậy P'Force?"

Neo cằn nhằn xoa cái mũi của mình, nhăn nhó nhìn Force vẫn đang xoa cằm đăm chiêu suy nghĩ phía trước.

"Mấy đứa biết cái cảm giác mà mình phải tạm thời ngưng lại việc đang làm để suy nghĩ về một vấn đề khác không?"

Force nheo mắt nhìn về phía xa xăm làm cả bốn người còn lại đồng loạt thở dài.

"Làm sao?"

"Anh đang tự hỏi không biết lúc đi mình đã khóa cửa nhà chưa..."

Gã tiếp lời khiến cho cả đám thiếu điều muốn cắm đầu xuống đất và bật khóc vì bất lực.

"Con lạy từ dưới con lạy lên. Bước đi tiếp hoặc tao sẽ gọi trực thăng đến đón và đi về nhà ngay bây giờ!"

Book hậm hực bước qua Force vẫn đứng tần ngần ở đó. Ngay sau đó mọi cũng đảo mắt bỏ đi và mặc kệ người anh lớn ngớ ngẩn, dường như bọn họ đã quá quen thuộc với điều đó rồi thì phải.

"Khoan đã, nghiêm túc này!"

Force lại một lần nữa lên tiếng gọi, và cả đám không hẹn mà cùng đồng loạt quay lại nhìn gã với vẻ mặt "tôi thề với Chúa".

"Nếu anh mà còn phát biểu linh tinh một lần nữa thì em sẽ nằm xuống ăn vạ ngay lập tức và đéo ai có thể cản được em đâu!"

Mark nhăn nhó ngồi phịch xuống như thể cậu ta thật sự sắp sửa nằm vật xuống đất vậy.

"Anh ấy nói đúng."

"Em cũng đồng ý với nó."

Neo nhún vai và sau đó First cũng gật đầu đồng tình.

"Có ai biết là địa điểm cắm trại nằm ở đâu không?"

Force bần thần hỏi và mọi người ngay lập tức trở nên im lặng.

Khaotung ở phía sau nghe xong liền rụt rè giơ tay lên.

"E- em..."

"Nam mô adidas Force Jiratchapong!!! Tụi tao đã cuốc bộ theo sau mày gần hai mươi phút đồng hồ rồi và bây giờ mày mới nhận ra là cả lũ đang lạc con mẹ nó ở trong rừng à?"

Book vò đầu bứt tóc hét lên và cả đám đàn em cũng theo đó mà bắt đầu phát hoảng.

"Em-"

Khaotung một lần nữa lại cố gắng giơ tay lên để phát biểu nhưng tất nhiên không thành trước năm cái miệng tía lia kia.

"Con mẹ nó rồi làm sao đây???"

"Vcl P'Force!!!"

Mark và Neo hét vào mặt nhau rồi bắt đầu giãy nãy lên trước tin tức quá đỗi chấn động, Khaotung thề là cậu thậm chí còn nghe được tiếng tụng kinh của P'Book như nhạc nền ở phía sau.

𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝𝚔𝚑𝚊𝚘𝚝𝚞𝚗𝚐! 𝚑𝚒𝚝 𝚘𝚛 𝚖𝚒𝚜𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ