No no no no no no no no this is a đéo. Thế đéo nào chuyện này lại xảy ra được vậy? Hay đây là camera ẩn do Book tạo ra thế?Khaotung Thanawat đứng chôn chân tại chỗ, lưng ướt nhẹp mồ hôi, cổ họng thì khô khốc, nhưng trái tim lại đập mạnh đến nỗi tưởng như nó không còn là của mình nữa. Người phía trước thì vẫn đứng yên tại chỗ, trông anh bình tĩnh đến lạ, dường như đang chờ đợi phản ứng của cậu.
Khaotung ước mình có thể rú ầm lên rồi chạy bằng bốn chân về nhà, trốn vào chăn và bậc khóc nức nở, nhưng rất tiếc là không vì ngoài việc mình đang ở một đất nước hoàn toàn xa lạ thì hiện giờ các hệ trung ương thần kinh của cậu đã hoàn toàn tê liệt. Cậu như chết điếng, và không thể nghĩ ra được bất cứ điều gì nữa hết.
"Xin lỗi nếu làm em sợ, cả thất vọng nữa..."
First thở dài khi đã chờ cả thập kỉ mà chưa thấy đối phương nói gì.
"Nhưng anh có thể giải thích, em đừng hoảng mà..."
Đùa à sao lại không hoảng cho được? Người bạn duy nhất của cậu, người mà cậu chia sẻ mọi bí mật và cả những điều thầm kín đáng xấu hổ, đặc biệt là tình yêu dành cho First Kanaphan, ngờ đâu lại chính là First Kanaphan ư?
Vậy là anh đã biết cả rồi, biết về cậu, biết về tình cảm cậu dành cho anh suốt bấy lâu nay.
Sự hổ thẹn này không biết phải giấu vào đâu cho hết, hai má Khaotung từ nóng ran chuyển sang tím tái rồi trắng bệch, mặt cắt không còn một giọt máu.
Giờ cậu phải đào một cái hố để nhét đầu mình vào ngay lập tức, không lời nào có thể giải thích được sự xấu hổ kinh khủng của cậu ngay giờ lúc này cả.
Cần thêm một chút thời gian để có thể kiềm chế cảm xúc và bình tĩnh trở lại, First nhẹ nhàng an ủi đưa Khaotung đến một công viên ở gần đó, cho dù cậu chỉ muốn bẻ lái co giò lao ra đường cho xe tông ngay lập tức.
"Ừm... bắt đầu từ đâu được nhỉ?"
Anh ngồi cách cậu một khoảng khá xa, cốt cũng chỉ để khiến cho người kia không phát hoảng và co giò bỏ chạy. First bắt đầu kể lại từ cái ngày mà cậu và Firfir - cũng chính là bản thân anh, gặp nhau trên mạng.
"Đúng là anh cố tình tạo acc clone để tiếp cận em, nhưng ban đầu cũng vì thấy em đáng yêu nên anh mới định đùa em tí thôi. Nhưng rồi càng ngày anh càng nhận ra là mình thích những điều mà em làm, thích tính cách của em, thích khuôn mặt của em, rồi thích cả mọi thứ xung quanh em nữa... Anh cũng thấy rất khó xử vì đã khiến mối quan hệ trên mạng và ngoài đời của chúng ta trở nên rắc rối thế này. Anh không biết phải giải thích như thế nào hay làm sao để tiếp cận em một cách bình thường nữa khi mà anh vốn đã biết hết mọi thứ về em..."
Đm đùa ai vậy, cậu mới là người không biết phải làm thế nào để tiếp cận anh á chứ...
Nhưng hiện giờ tâm trí Khaotung vẫn đang quay cuồng loạn xạ, cậu đứng ngồi không yên, tim đập bình bịch vì khó thở và nhớ quê.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝𝚔𝚑𝚊𝚘𝚝𝚞𝚗𝚐! 𝚑𝚒𝚝 𝚘𝚛 𝚖𝚒𝚜𝚜
Fanfiction"First Kanaphan chắc sẽ đ bao giờ thèm đi thích một đứa như tao đâu Fir nhỉ?" hit or miss: trúng hay hụt. - crack - bad language - limyg ᯓ camtown