Mọi chuyện khá là... không được giống như những mong ước thầm kín của Khaotung cho lắm.
Sau khi khiêng thành công First Kanaphan lên phòng ngủ của mình, cậu đã phải chạy đôn chạy đáo đi chuẩn bị nước ấm, pha trà giải rượu và tìm thêm một bộ quần áo sạch khác cho anh. Hơn thế nữa, có vẻ như là nhờ tác dụng tai hại của hai chục ly rượu kia, mà cậu đã phải kéo lê anh tới phòng tắm để nôn thêm ba, bốn lần sau đó nữa. Tất cả mọi việc đổ dồn xuống đầu Khaotung, mãi đến sau khi đã lo liệu xong mọi thứ và đắp chăn cho First đang say ngủ thì cũng đã gần ba giờ sáng.
Cậu gục xuống sàn và đắp tạm cái chăn mỏng dính lên người, không còn chút sức lực và tâm trí nào để xả sạch hết đống mồ hôi sau trận xoay sở đánh vật với một người say xỉn cả.
Khaotung uể oải đặt điện thoại xuống bên cạnh sau khi đặt xong báo thức, sáng mai cậu sẽ dậy sớm để tắm rửa và dọn qua loa nhà cho gọn gàng trước khi đánh thức First dậy, không thể để cái chuồng heo này làm bẩn mắt nam thần được.
Cố gắng vượt qua cám dỗ và nhắm mắt lại để đi ngủ, nhưng vì người cậu thích ơi là thích đang có mặt ở đây, ngay trong nhà cậu, nên cho dù đã mệt lả và chỉ muốn ngủ ngay lập tức nhưng tâm hồn mỏng manh của Khaotung vẫn không thể nào thôi hoảng loạn và tin vào sự thật này được, tim cậu thì đập thình thịch như trống đánh và đầu óc thì quá tỉnh táo so với một cơ thể hết xí quách cạn sạch pin.
Bộ ai lần đầu được ngủ với crush cũng sẽ cảm thấy vậy hả?
____________
Khaotung bê nồi cháo còn nóng hổi lên phòng khách, nhanh chóng ngồi xuống để lau khô tóc trong khi vẫn đang lẩm nhẩm theo bài hát trên tivi. Bây giờ hẵng còn sớm, có lẽ First vẫn chưa dậy đâu nhỉ.Khẽ cúi đầu nhìn xuống cái áo phông trắng nhăn nhúm của mình, mặt mũi cậu cũng bắt đầu nhăn theo. Rõ là có người mình thích ở đây mà ăn mặc nhếch nhác như này, đúng là không ổn chút nào cả. Thế nên cậu đành lò đò lên phòng để tìm một bộ quần áo đẹp hơn, hi vọng lúc quay lại cháo sẽ vẫn còn nóng.
Vừa mở cửa phòng, Khaotung đã giật thót cả tim khi nhìn thấy First đã dậy từ đời nào, anh đang chăm chú đứng nhìn mấy bức tranh màu nước trẻ con xấu xí được đóng khung treo trên tường của cậu.
"C- cậu dậy rồi hả?"
Khaotung run lẩy bẩy nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, rón rén bước vào phòng một cách đầy hổ thẹn. Một phần là do anh đang xem tranh cậu vẽ, và phần còn lại là do cả bộ quần áo phèn ói cậu đang mặc trên người nữa.
"Cậu vẽ à?"
First gãi đầu quay lại nhìn cậu và ôi Chúa ơi, trông anh vẫn vô cùng ngon trai ngay cả khi tỉnh dậy sau một cơn nát rượu với quả mặt mộc và mái đầu bù xù như tổ quạ.
"Đúng vậy..."
Khaotung bước đến đứng kế bên nam thần của đời mình với khuôn mặt đỏ phừng phừng như vừa được ngâm nước nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝𝚔𝚑𝚊𝚘𝚝𝚞𝚗𝚐! 𝚑𝚒𝚝 𝚘𝚛 𝚖𝚒𝚜𝚜
Fanfiction"First Kanaphan chắc sẽ đ bao giờ thèm đi thích một đứa như tao đâu Fir nhỉ?" hit or miss: trúng hay hụt. - crack - bad language - limyg ᯓ camtown