Đụ má-
Ừ thì có lẽ là do quá hốt hoảng, và cũng có khi là do trời lạnh nên máu lưu thông lên não chậm, mà nói chung là đéo hiểu chính xác vì sao, nhưng First Kanaphan đã không kịp cúp máy trước khi vạ mồm nói ra mình thích Khaotung Thanawat con mẹ nó rồi.Ơ nhưng mà...
Cậu đã tỏ tình rồi đấy à?
Cậu thật sự đã chịu nói thích anh rồi đấy à?
Trời ơi tin được không? First là First đéo tin rồi đó.
Ừ thì dù biết thừa là người ta thích mình lâu dữ lắm rồi, nhưng mà khi được tận tai nghe Khaotung nói ra như thế này, tim anh vẫn bàng hoàng văng ra khỏi lồng ngực và nhảy múa tán loạn khắp nơi vì phấn khích.
"Mày lại chả thích nó bỏ mẹ ra."
Force ngồi hóng biến ở bên cạnh ôm bụng cười ngặt nghẽo khi nhìn thấy dáng vẻ như khỉ sặc chuối của thằng em mình.
"Thế sao rồi? Sau đó nó đáp lại như thế nào?"
"Khaotung la lên "đụ má" rồi cúp máy luôn..."
First bần thần ném điện thoại lên giường rồi vò đầu bứt tóc.
"Mày dọa con nhà người ta chạy mất dép rồi em ạ."
Force nằm vật ra giường, cười đến mức quặn cả người lại.
"Nhìn lại cuộc đời anh đi, cũng có khá khẩm hơn tí gì đâu mà bày đặt chọc quê em."
First dù đang sầu chết đi được nhưng vẫn không quên nhếch mép khinh bỉ.
"Ừ nhỉ mẹ kiếp."
Người lớn hơn ngừng cười, nhanh như cắt ngồi bật dậy với vẻ mặt nghiêm túc.
"Tao hoảng bỏ mẹ ra, tự dưng đang yên đang lành bị đập vào mặt cái clip ấy thì tao lại chả phải sử dụng kế sách cuối cùng là giả ngu."
"Anh giả ngu suốt hai chục năm cuộc đời rồi còn mẹ gì nữa."
First chán nản nằm vật xuống giường như bong bóng xì hơi.
"Nếu em mà giả ngu đỉnh cao được như anh thì em đâu cần phải lừa Khaotung thế này làm gì đâu."
"Mày làm như tao muốn lắm à? Giả ngu cho đã để rồi bị tống ra khỏi phòng, bị bắt ngủ chung với mày như thế này đây là tốt à?"
Force nghiến răng ken két, tay đấm thùm thụp vào gối để trút giận.
"Tao già rồi, mấy trò yêu đương này làm tao tổn thọ lắm mày hiểu không?"
"Chứ anh lại bảo không thích P'Book đi?"
Kanaphan vặt lại, tức giận đến mức suýt ném cục sạc đang cầm trên tay vào đầu thằng anh mà mình luôn luôn nể trọng.
"Thích thì thích nhưng tao lỡ giả ngu rồi, làm thế đéo nào mà quay xe lại được nữa đây?"
"Thì xin lỗi ông ý rồi tỏ tình luôn đi chứ sao cha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝𝚔𝚑𝚊𝚘𝚝𝚞𝚗𝚐! 𝚑𝚒𝚝 𝚘𝚛 𝚖𝚒𝚜𝚜
Fanfiction"First Kanaphan chắc sẽ đ bao giờ thèm đi thích một đứa như tao đâu Fir nhỉ?" hit or miss: trúng hay hụt. - crack - bad language - limyg ᯓ camtown