2 6

440 55 16
                                    


  

  

Hoàn toàn không phải nhìn lầm, hoàn không phải cắt ghép. Trên màn hình, là cảnh Book và Force đang say đắm hôn nhau.

Có chuyện gì mà Khaotung chưa biết à? Hay là say quá hóa dại?

Cậu trao cho First cái nhìn đầy hoang mang, anh cũng lắc đầu bất lực rồi quay sang nhìn Book.

"Rồi sao nữa?"

"Sao cái gì mà sao? Người ta bàn tán khắp cả xóm giềng rồi! Lên cả confession trường nữa!"

Book khóc bù lu bù loa, khổ sở vật chăn ra để ngồi dậy.

"Chết thật chứ... rồi P'Force thì sao?"

First chán nản day trán.

"Tao không biết!"

Book lắc đầu rồi lại rút thêm vài tờ giấy nữa để xì mũi.

"Sáng nay dậy thì đã thấy tin nhắn ào ào đến như thác đổ nhưng mà không có cái nào là của thằng ông nội đó cả. Line thì không thấy online, tao thì đéo dám nhắn tin chúng mày biết đấy. Tao hoảng bỏ mẹ ra. Chắc tao chết quá chúng mày ơi!"

Khaotung ngoảnh đi ngoảnh lại, chân tay bứt rứt vì thấy người anh yêu quý hoảng loạn mà mình thì không làm gì được.

Cái bữa tiệc ấy đúng là khởi nguồn của mọi rắc rối mà.

Nhìn tình trạng mọi người hôm ấy nát rượu đến mất cả lí trí thì chuyện này xảy ra cũng có khả năng lắm, nhưng thứ không ai ngờ đó chính là nó lại bị lọt vào đoạn livestream và bị tung lên mạng xã hội.

"Thế đã gỡ clip xuống chưa?"

First tắt điện thoại sau đó để nó sang bên cạnh mình.

"Gỡ rồi, xin lỗi luôn rồi. Nhưng mà cái đoạn cut đấy nó tràn lan khắp nơi mẹ rồi!"

Book rưng rưng nước mắt nhìn thấy mà tội.

"Mệt vậy..."

Anh khoanh tay thở dài, nhìn cậu để tìm giải pháp nhưng rốt cuộc cả hai đều không nặn ra được gì cả.

Sau khi an ủi Book vài câu, hai người rời khỏi nhà để đi mua đồ ăn sáng cho người nọ lót dạ.

First im lặng suốt cả quãng đường, còn Khaotung thì cứ vò vò cái vạt áo vì bứt rứt chuyện của P'Book quá trời quá đất. Điều khó xử nhất trên đời chắc chắn là đây rồi, cậu không thể tưởng tượng được mọi chuyện sẽ như thế nào nếu như mình gặp phải trường hợp tương tự, hẳn là cậu sẽ khóc đến lòi hai con mắt ra rồi chuyển thẳng ra khỏi thành phố mất.

Và về phía P'Force nữa, cậu không biết người nọ đang làm gì nhưng chắc hẳn gã cũng sẽ phát hoảng vì đoạn clip và hành động họ đã làm tối hôm qua.

"Mệt mấy cha này thật chứ!"

First cuối cùng cũng mở lời để cắt đứt bầu không khí ngột ngạt.

"Giờ phải làm thế nào đây?"

Khaotung hỏi, sự lo lắng vẫn sóng sánh trong lòng.

𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝𝚔𝚑𝚊𝚘𝚝𝚞𝚗𝚐! 𝚑𝚒𝚝 𝚘𝚛 𝚖𝚒𝚜𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ