3 2

409 55 19
                                    

    

    

 
Cảnh tượng không thể nào quen thuộc hơn được nữa. Nơi khách sạn xa hoa ở đất nước Nhật Bản xa xôi, cả sáu con người mang quốc tịch Thái Lan không hẹn mà đều ngồi cách nhau tầm một mét xung quanh chiếc bàn ăn sáng.

Hiển nhiên là không ai thèm nói với ai câu nào hết rồi.

Vãi nồi deja vu à?

"Ai còn tâm trạng đi chơi không?"

Neo lên tiếng trước, Khaotung thì im thin thít lén nhìn thái độ của mọi người. Sáng sớm hôm nay cậu đã cố gắng dữ dội mang hết quyết tâm để xuống sảnh gặp cả nhóm như một người đàn ông đích thực, nhưng nhìn tình hình hiện tại thì có lẽ cậu nên ngủ mẹ trong phòng tắm mặc kệ lời hù dọa phang gạch ống của Book còn hơn.

"Đi đâu kệ mẹ tụi mày."

Book đeo kính râm lầm bầm vuốt tóc khinh bỉ.

"Ok thế tôi với P'Force đi mua đồ tí nhá."

First sau khi nghe lời phán xét của Book liền chẳng chần chừ mà đứng dậy kéo Force vẫn còn đang ngơ ngẩn ở bên cạnh đi luôn.

Khaotung hoang mang trân trối nhìn hai người nọ vắt chân lên cổ chạy vụt khỏi cổng khách sạn, nhìn sang Book đang ngồi ngả ngớn lướt ngang lướt dọc trên màn hình điện thoại, lại nhìn hai người không hiểu tình hình bên cạnh thì vẫn tiếp tục mặc kệ sự đời. Thề là chưa bao giờ cậu thấy cái hội cầu vồng lấp lánh này lại trông chán đời đến vậy đấy. Ủa có thật là chuyến đi chữa lành chưa?

"Thế hôm nay mọi người không đi đâu hay mua gì hết à?"

"Tao đang mua sắm đây này."

Book thản nhiên nhướng mày nhìn Mark.

"Hả?"

Thấy thằng em gãi đầu khó hiểu, Book liền nhẹ nhàng giơ điện thoại ra.

"Tao mua đồ trên mạng."

"Anh mua gì vậy?"

"Miếng đất ở trung tâm thành phố."

Cả ba cứng họng nín thinh nhìn người nọ, ai cũng có vẻ định nói thêm gì đó nhưng thôi, là Book mà, họ cũng quen rồi.

Khaotung thấy ai cũng im lặng nên bắt chước lôi điện thoại ra và cầm cốc cà phê lên uống nốt. Từ khi ngừng nhắn tin với Firfir thì coi như cuộc sống của cậu cũng trở nên nhàm chán hơn hẳn. Cậu đã quá quen với những lần spam liên tục về crush và sau đó nhận được mấy cái tin nhắn sỉ nhục và mạt sát của thằng bạn ấy rồi. Có thể bây giờ dù đã thuộc hội nhóm bạn trong mơ của First Kanaphan, nhưng vẫn có một khoảng trống mà Firfir để lại đang lớn dần trong lòng cậu.
   
 

Neo và Mark thì tranh thủ đi mua quà cho người quen, cặp anh em hoàn cảnh First và Force thì biến đi đâu mất tích cả một ngày trời, Khaotung với Book thì nằm dài trong phòng xem phim và mặc thử đống quần áo mà người anh lớn đã mua hôm qua.

Sau khi xem hết tập sáu của Queen of tears, Khaotung tranh thủ nhìn đồng hồ và giật mình hốt hoảng vì nhận ra đã gần tối mất rồi. Vậy là ngày mai phải chuẩn bị để về nước rồi, và cả ngày nay cậu đéo làm được gì có ích ngoài nằm xem phim rồi cười ha hả như thằng đần.

𝚏𝚒𝚛𝚜𝚝𝚔𝚑𝚊𝚘𝚝𝚞𝚗𝚐! 𝚑𝚒𝚝 𝚘𝚛 𝚖𝚒𝚜𝚜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ