Những ngày tiếp theo không có sự kiện đặc biệt nào xảy ra Takemichi cũng quay lại như thường ngày, trải qua từng ngày bình yên với nhóm 4 người của mình.
Hôm nay Hinata lại dẫn theo em trai đến chơi chung, nhìn thấy Naoto Takemichi bất giác nhẹ giọng
"Muốn uống gì không?"
"Dạ nước ép cam ạ"_Naoto rụt rè nói
Takemichi híp mắt, cậu nhớ là Naoto bị bạo lực học đường đúng không nhỉ? Hèn chi lại rụt rè thế này
Takemichi nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu hắn:"Tự nhiên đi, ở đây không ai bắt nạn em đâu"
Takuya, Kisaki, Hinata nhìn cậu xoa đầu Naoto mà ngỡ ngàng
Gì vậy? Takemichi trước giờ đều như thế sao?
Hinata phồng má hơi bực bội, rõ ràng cô là người tự nguyện dẫn em trai tới đây chơi nhưng mà nhìn em trai thân thiết với crush hơn cả mình thì cô liền muốn đuổi cậu em quý hoá này về rồi!
Không vui!
Takuya thì đứng hình luôn rồi.
Con mẹ nó! Hắn chơi với Takemichi 7 năm rồi! 7 năm đó!!
Thế mà chưa một lần nào Takemichi chịu xoa đầu hắn!!!
Thằng nhóc kia mới gặp bao lâu chứ? Cùng lắm là vài phút!!
Kisaki đứng bên cạnh Naoto cũng cay không kém. Cùng tuổi, không chênh lệch mấy, thậm chí hắn còn thông minh hơn nhưng trước giờ Takemichi đã dịu dàng với hắn như thế bao giờ đâu?
Mặc kệ ba con người đó, Takemichi vẫn đang bận chìm vào hồi ký ức.
Naoto là một đứa trẻ ngoan, dù có qua bao nhiêu lần quy hồi vẫn vậy, cậu bé ấy sẽ dũng cảm bảo vệ chị gái. Và Naoto chưa bao giờ thất hứa với cậu, đúng vậy chưa bao giờ!
Không hiểu tại sao, dù Naoto không phải người đối xử tốt với cậu nhất, không phải là người yêu thương quan tâm cậu nhất nhưng chắc chắn hắn là người luôn đi theo cậu, tin tưởng vô điều kiện hệt như Inui vậy...
Vì thế cậu khá thích thằng nhóc này...
Mà Naoto lúc này đã sắp chết vì bệnh tim rồi. Chỉ một cái xoa đầu! Một cái xoa đầu đã có thể làm cậu nhóc dính phải lưới tình.
Naoto không hiểu nhưng mà hắn rất thích Takemichi, lúc trước nghe qua những lời chị gái kể đã thích, gặp mặt càng thích giờ lại được xoa đầu...
Naoto cảm thấy kiếp trước bản thân đã cứu thế giới!
Nếu Takemichi nghe thấy lời này chắc chắn cậu sẽ cưới và nói: Quả đúng là cứu thế giới nhưng mà là thế giới của riêng anh!
Cả buổi đi chơi hôm đó vui thì vui nhưng mà mùi chua luôn phản phất trong không khí khiến Takemichi chỉ biết lắc đầu
Mấy con người này... ghen chỉ vì một cái xoa đầu cơ à?
Takemichi lại không hề biết tối đó nhà Taichibana đã xảy ra một vụ náo loạn liên quan đến hai đứa nhỏ trong nhà cụ thể là đánh ghen dành trai!
"Nói em biết, Takemichi là của chị, chị đã nhắm anh ấy trước rồi"
"Em cũng thích anh ấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]
FanfictionLưu ý: Cốt truyện khác với nguyên tác, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả Toàn bộ nhân vật đều OOC Viết vui là chính không chú trọng nhiều vào chi tiết Tác giả viết theo cảm tính, có gì thiếu sót mong mọi người thông cảm ạ Ship cả char nữ với Take...