Cậu trở về phòng thì không thấy Hanma đâu, đến tận 2 tiếng sau mới thấy hắn về, trên người còn thoang thoảng mùi thuốc lá.
Takemichi hiểu tính hắn, cậu biết chắc chắn hắn đã đi tìm gã lúc sáng cậu gặp để đánh nhau rồi...
"Hanma"
"Hả?"
"Đừng hút thuốc nữa, tao không thích mùi này"
Hanma bất ngờ nhìn cậu, không nghĩ mũi cậu lại thính cỡ đó, rõ ràng hắn đã cố ý đi mấy vòng để bay hết mùi rồi mà...
"Biết rồi"
Cùng lắm thì cai...
"Tao ngủ đây"_Takemichi leo lên giường nằm xuống
"Ngủ? Mới 8h tối?"
Takemichi không trả lời cậu nhắm mắt từ từ thiếp đi, Hanma thấy vậy cũng biết phận mà im lặng đi vào tắm sau đó leo lên giường nằm chung.
Khác với lần đầu, lần này hắn đã ngủ được. Ôm cậu vào lòng, Hanma vui vẻ nhắm mắt đi ngủ.
Một đêm thanh bình trước biến cố...
.
Sáng hôm sau Takemichi dậy rất sớm 5h cậu đã chuẩn bị xong mọi thứ, nhìn Hanma vẫn đang say ngủ trên giường cậu cũng không đánh thức hắn mà rời khỏi phòng đi thẳng đến phòng của bà Hanagaki.
Theo như mọi lần, hôm nay tình trạng của bà bắt đầu chuyển xấu do hoạt động quá sức vào ngày hôm qua, không biết do nguyên do gì, thông thường các bệnh nhân mắc bệnh này sẽ bị sụt cân, ăn không ngon hay đau bụng đau thắt lưng, tiểu đường nhưng mẹ cậu lại khác thậm chí bà không thể hoạt động tự do được nữa. Takemichi không hiểu, bác sĩ cũng không giải thích được nên chỉ đành quy vào trường hợp đặc biệt
Ở những lần trước Takemichi đã dùng rất nhiều biện pháp điều trị vật lý, cậu học xoa bóp mát xa nhờ đến cả các chuyên gia điều trị nhưng cố gắng đến đâu cũng không thể giúp bả khỏi mà đôi chân bà ngày càng tê liệt chẳng mấy chốc liền không thể sử dụng được nữa, lúc ấy Takemichi liều mạng kiếm tiền, cậu tìm hiểu rất nhiều phương pháp, thậm chí đưa bà sang nước ngoài nhưng bất thành. Lúc ấy Takemichi không hiểu quá nhiều về kinh doanh cũng như đầu tư, đứa trẻ 12 tuổi như cậu cũng không thể xin việc vì vậy Takemichi đã mạo danh tìm những job trong nhóm kín để làm, cậu bất chấp tất cả để kiếm tiền, nhưng số tiền cậu kiếm được lại không thể chạy nổi tiền điều trị.
Bà Hanagaki khuyên bảo cậu rất nhiều nhưng lúc đó Takemichi bất chấp không nghe thế nhưng cho dù có cố gắng đến đâu cố gắng đến thế nào cậu cũng không thể thay đổi được việc mẹ cậu sẽ chết...
Đứng trước cửa phòng Takemichi mím môi rồi lại lấy dũng cảm gõ cửa, một tay để trong túi nắm chặt lấy tấm thẻ phòng dự bị vừa xin được ở quầy tiếp tân:
"Mẹ! Takemichi đây, con vào được không?"
Lần thứ nhất gõ cửa, không có ai trả lời
Lần thứ hai vẫn vậy
Sang lần thứ 3 ngay lúc cậu định xông thẳng vào thì cửa phòng lại mở ra, bà Hanagaki mỉm cười nhìn cậu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]
FanfictionLưu ý: Cốt truyện khác với nguyên tác, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả Toàn bộ nhân vật đều OOC Viết vui là chính không chú trọng nhiều vào chi tiết Tác giả viết theo cảm tính, có gì thiếu sót mong mọi người thông cảm ạ Ship cả char nữ với Take...