"Anh ơi, hôm nay em đi gặp một người bạn nhé?"_Sau bữa ăn Takemichi chạy đến bên Wakasa nói
"Bạn sao?"
"Vâng, một người bạn kinh doanh"
"Được nhớ về sớm"_Wakasa đưa tay xoa đầu cậu
Lúc này Akai cũng đi đến rụt rè nắm lấy áo cậu khẽ hỏi:"Anh ra ngoài ạ? Em có thể đi cùng không?"
Takemichi nhìn nó, cong môi cười:"Được~"
Akai nhìn nụ cười này thì có chút giật mình
Là tưởng tượng sao?
Nụ cười này...quen quá...
.
"Là chỗ này sao?"_Takuya hỏi
Takemichi gật đầu
"Sao lại là..."_Sendo có chút ngập ngừng
Khách sạn?
Takemichi không để ý hắn, bình tĩnh nói:"Vào thôi"_sau đó dắt Akai vào
Nhóm Takuya cũng theo sau, Takemichi quen đường quen nẻo lấy thẻ phòng từ chỗ lễ tân sau đó dẫn cả đám lên tầng.
Dừng trước phòng 122, Takemichi gõ cửa 3 cái. Một lát sau, cánh cửa được mở ra.
Một chàng trai mái tóc đen dáng dấp thư sinh, vẻ ngoài ưu nhìn đứng sau cánh cửa mỉm cười chào đón họ.
"Lão đại, cuối cùng anh cũng tới! Mời vào mời vào"
Lão đại?
Nhóm Takuya nhìn cậu đầy nghi hoặc.
Takemichi từ khi nào lại có thêm một đàn em nữa vậy?
Kira rất nhiệt tình tiếp đãi, bánh kẹo, đồ ăn có cái gì đều lấy ra hết. Thậm chí còn định lấy rượu vang ra mời cả đám nhưng bị Takemichi thẳng thừng từ chối.
Kira nghĩ lại lão đại dù sao cũng còn nhỏ nên cũng chưa thể uống rượu được, vì thế hắn liền lấy ra mấy chai nước ngọt mời cả đám.
"Lần này anh đến là nói về chuyện đó sao?"_Kira hỏi
Takemichi uống một ngụm trà bình tĩnh gật đầu
"Em đã sắp xếp xong cả rồi, đã cho người trà trộn vào, vẫn đang quan sát"
"Không ảnh hưởng?"_Takemichi
"Không đâu, nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn bọn em sẽ rút ngay. Anh yên tâm"
"Vậy được"
Nhìn Takemichi và Kira nói chuyện, nhóm Takuya chỉ biết trơ mắt nhìn, không hiểu cái mô tê gì hết.
Cái gì mà không ảnh hưởng?
Trà trộn?
Chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy!!?
Lúc này Takemichi mới giới thiệu mọi người với nhau:
"Đây là Kira, người sẽ tham gia vào kế hoạch của chúng ta"
"Còn đây là bạn tôi, từ bên trái lần lượt là Yamagishi, Makoto, Sendo và Takuya"
Sau đó cậu hướng về phía Akai nói:"Em trai tôi, gọi Akai là được"
Kira thân thiện chào tất cả sau đó nói:"Sau này nhờ mọi người chiếu cố"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]
FanfictionLưu ý: Cốt truyện khác với nguyên tác, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả Toàn bộ nhân vật đều OOC Viết vui là chính không chú trọng nhiều vào chi tiết Tác giả viết theo cảm tính, có gì thiếu sót mong mọi người thông cảm ạ Ship cả char nữ với Take...