Chap 35: Nhà thờ

105 25 0
                                    

Lúc Takemichi tỉnh dậy thì trời đã trưa, chắc có lẽ vì là ngày nghỉ nên Mitsuya và hai em gái đều đang ở nhà. Bên ngoài truyền đến tiếng cười đùa, Takemichi dụi mắt ngồi dậy từ từ đi đến cửa phòng

Cạch

Thấy cậu bước ra Runa và Mana đều ngừng động tác, hai đứa nhỏ nhanh chóng chạy đến ôm chân cậu nói:

"Anh ơi anh ơi, chơi với bọn em đi!"

"Đi đi!"

Lúc này Mitsuya ló đầu ra từ sau bếp:"Này! Anh Takemichi chỉ mới dậy thôi, phải đợi anh ấy vệ sinh cá nhân, ăn uống xong rồi mới chơi với mấy đứa được chứ?"

Hai đứa nhỏ nghe vậy liền xụ mặt:"Vâng..."_xong quay sang Takemichi dáng vẻ nghiêm túc nói:"Anh phải làm nhanh lên đấy"

Takemichi cong môi nhẹ nhàng xoa đầu hai nhóc:"Anh biết rồi"

"Ở trong tủ có bàn chải và khăn mặt mới, mày lấy dùng đi nhé"_Mitsuya

"Ừm"

Nhìn Takemichi rời đi, Mana liền kéo kéo ống quần anh trai, nhỏ giọng hỏi:

"Anh ơi! Không phải hôm trước anh nói hôm nay anh có việc phải ra ngoài sao?"

Mitsuya xoa đầu em gái:"Lát anh mới đi, hai đứa hôm nay ở nhà ngoan nhé?"

"Anh ơi anh ơi! Em thích anh Takemichi"_Runa

Mặc dù hôm qua bé muốn anh trai Takemichi và anh ruột kết hôn nhưng bây giờ bé lại thích bản thân được quang minh chính đại đứng với Takemichi hơn.

Cô bé nắm hai tay lại, khuôn mặt đầy ái mộ nói:"Anh ấy siêu đẹp, tính cách lại cực kỳ tốt, em thích anh ấy nhất!"

Nghe vậy nụ cười trên môi Mitsuya có hơi cứng lại, hắn ngồi xuống trước mặt em gái nghiêm túc 'tẩy não':

"Em thích chơi với Takemichi mỗi ngày không?"

Runa ngay lập tức đáp:"Có ạ!"

"Không phải hôm qua tụi em đã nói muốn Takemichi kết hôn với anh sao?"_ngừng một lát hắn nói tiếp:"Nếu Takemichi kết hôn với anh, bọn anh sẽ sống chung, đương nhiên anh sẽ sống chung với hai đứa vậy suy ra hai đứa có thể sống cùng một nhà với Takemichi rồi?"

"Mà nếu đã sống cùng nhau, đương nhiên có thể chơi cùng nhau mỗi ngày. Cùng nhau ăn, cùng đi siêu thị,... Có thể bên nhau cả ngày"

Mà đương nhiên, buổi tối Takemichi phải ngủ với anh.

Runa nghe vậy thì sáng mắt, ngay lập tức được thuyết phục mà dẹp bỏ ý định muốn kết hôn với Takemichi sang một bên

Anh trai nói đúng!

Vậy mình phải giúp anh trai lấy được anh Takemichi mới được!

Ngay lúc này giọng của Takemichi lại vang lên:"Mitsuya"

Mitsuya tựa như bị bắt gặp khi làm chuyện xấu hắn có chút chột dạ nhìn cậu:"Sao vậy?"

Takemichi nhìn hắn chăm chăm sau đó chỉ nhẹ giọng nói:"Có thể ăn sáng rồi nhỉ?"

"Ừ có thể, có thể"_Mitsuya vội đứng dậy dọn bàn

Takemichi nhìn hắn chỉ cong môi nhẹ giọng cười

[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ