Đến khi Takemichi tỉnh lại đã là sáng hôm sau. Takemichi xoa xoa thái dương đau nhức của mình, theo thói quen liền mò đến hộc tủ lấy thuốc ra uống, Takemichi không hề để ý đến việc vị trí sắp xếp đồ đạc trong tủ đã thay đổi.
Uống thuốc xong cậu cố gắng nhớ lại chuyện tối qua nhưng không thể nhớ ra được gì.
Takemichi nghi hoặc cảm thấy cực kỳ lạ. Tại sao cậu lại ở trong phòng rồi? Không phải hôm qua mới đi chơi về, gặp anh Wakasa, anh ấy bị thương...
À đúng rồi, bị thương!!
Cậu vội vàng chạy xuống nhà xem, chỉ thấy Wakasa đang nấu bữa sáng, thấy cậu xuống anh liền mỉm cười
"Chào buổi sáng, cảm thấy sao rồi?"
"Chào buổi sáng ạ, em vẫn tốt lắm"_vừa nói ánh mắt cậu vừa đảo trên người anh muốn xem xem vết thương như thế nào rồi
Wakasa gật đầu:"Đừng để vết thương của em chạm nước"
Nghe Wakasa nói thế Takemichi liền giật mình
Cậu có vết thương nào à?
Ôi! Có thật này!?
Takemichi hoàn toàn ngu ngơ, tại sao lại xuất hiện cái này? Chẳng lẽ... bệnh của cậu tái phát?
Thôi chắc không có vấn đề gì đâu
.
"Dạ? Anh nói gì cơ?"_Takemichi bất ngờ nhìn anh
Wakasa kiên nhẫn nói lại:"Hôm nay em đi với anh"
Đi với anh á?
Cậu cứ nghĩ anh không thích việc cậu gặp mặt nhóm anh Shinichiro chứ?
"Đợi em thay đồ"_Takemichi vừa đi được mấy bước thì dừng lại, cậu nhìn bang phục mà Wakasa đang mặc một lúc rồi cong môi:"Anh ơi~"
Wakasa:"..."
.
Senju trên tay cầm một một gói snack vừa ăn vừa chán nản ngồi xem Shinichiro đang cặm cụi sửa xe. Còn hai anh già Takeomi và Keizo thì đang tám chuyện giang hồ, cô không hứng thú!
"Tao đến rồi"_Wakasa bước vào
"Ồ tới rồi à? Đợi tao chút gần xong rồi"_Shinichiro không thèm nhìn anh mà nói
Hai người lớn kia cũng không dừng cuộc nói chuyện của họ, chỉ có Senju là phát hiện bất thường
"Ông chú! Nay anh không mặc bang phục hả?"
Chuyện lạ à nha!
Hôm nay Wakasa chủ đơn giản mặc một cái áo thun thoải mái và chiếc quần tây bình thường, bên ngoài khoác chiếc áo gió dáng dài, nhìn rất đẹp trai nhưng mà...lạ!
Senju không quen, cô tò mò. Nhưng chưa kịp hỏi đã thấy sau lưng anh xuất hiện thêm một người nữa.
Một 'cô gái' xinh đẹp, làn da trắng nõn, mái tóc đen dài được cột lên cao, cô đeo khẩu trang nhưng không cần nhìn thấy hết khuôn mặt đó vẫn cảm nhận được rằng cô rất đẹp... kiểu giống hào quang nữ chính vậy.
Một cô gái có vẻ lạnh lùng khó gần...
Chỉ là...trên người cô là bang phục của băng, và cái đó lại là đồ của Wakasa!!
Gì thế?
Cả 4 người trong phòng tròn mắt nhìn về phía anh. Như muốn hỏi: loại như mày mà cũng có lúc có người ta mặc đồ của mình à?
Takemichi mặc băng phục, kéo khoá cao lên che đi bộ đồ bên trong, là đồ của Wakasa nên đối với cậu đương nhiên sẽ rộng, băng phục gần như chạm đến mắt cá chân của cậu cậu, tuy đã mang một đôi giày thể thao đế độn nhưng vẫn nhìn cậu cứ như bơi trong bộ đồ ấy...
Wakasa không quan tâm đến ánh mắt của đám bạn, anh dẫn cậu vào trong sau đó chỉ về phía Senju nói:
"Cô nhóc đó là tổng trưởng của bọn anh"
Nhìn những khuôn mặt thân quen trước mặt Takemichi không chút ngại ngùng đến trước mặt Senju nói:
"Xin chào, tôi là Hanagaki Takemichi, rất vui được làm quen"
Senju thấy vậy cũng đưa tay ra bắt lấy tay cậu, khoảng khắc hai bàn tay chạm vào nhau, đầu cô bỗng chút nhói lên nhưng cảm giác đó nhanh chóng biến mất.
"Kawaragi Senju, hân hạnh"
Takemichi... Takemichi... Takemichi...
Cái tên này thật sự rất quen
Suy nghĩ này đột nhiên nảy lên trong đầu ba người Senju, Shinichiro và Takeomi chỉ riêng Keizo thì chỉ thấy cô bé trước mắt này có cái gì đó rất thu hút nhưng cũng không có ấn tượng mấy.
Nhân lúc Takemichi đang nói chuyện với Senju thì Wakasa liền giải thích với đám Shinichiro một chút:
"Chỉ là một người em tao vô tình quen thôi, vì em ấy cũng có hứng thú với giới bất lương nên tao dẫn em ấy đi quan sát"
Wakasa không nói quá chi tiết về cậu cũng không nhắc đến việc cả hai đang sống chung. Từ ngày đầu khi ở chung với nhau giữa anh và cậu đã có thoả thuận rằng sẽ không tiết lộ việc sống chung cũng như thân phận của cậu ra bên ngoài.
Mà dù sao...anh cũng không muốn chia sẻ
Bằng một thế lực nào đó chỉ trong vòng 10p nói chuyện Takemichi đã nhanh chóng kết thân làm quen với mọi người. Wakasa lúc này có hơi hối hận khi dẫn cậu theo, nhưng nhìn cậu vui vẻ như thế anh đành ngậm ngùi chấp nhận
Cả 5 người cùng đi với nhau một buổi sáng, Takemichi được tận mắt nhìn cách làm việc và huấn luyện của Takeomi với tư cách là đầu não của băng, lại nhìn Keizo, Wakasa và Senju đang hăng say luyện tập thì phải cảm thán.
Công nhận dù ở lần quy hồi nào, mọi người đều rất chăm chỉ!
Chỉ là...
Cậu quay sang nhìn Shinichiro đang nhàn rỗi ngồi kế bên:"Anh không tập ạ?"
Shinichiro nhún vai:"Anh không phải thành viên chính thức"
Chỉ là vô tình bị kéo vào chung vui thôi.
Takemichi:"...Ồ"
Sau đó cậu không thèm để ý Shinichiro nữa mà tập trung nhìn ba người kia luyện tập. Nhìn một chút thì còn vui còn thú vị nhưng nhìn riết thì lại buồn ngủ!
Cuối cùng cậu cũng không thắng lại cơn buồn ngủ ập đến bất ngờ. Takemichi nhắm mắt lại hơi thở dần trở nên đều đặn hơn.
Shinichiro ngồi kế bên nhìn cậu ngủ gật thì có chút buồn cười
Thật dễ thương...
Anh đưa tay giữ lấy cơ thể cậu, điều chỉnh sao cho cậu có thể nằm thoải mái trên ghế, sau đó nhẹ nhàng đặt đầu vào gối lên chân mình. Shinichiro chăm chăm nhìn Takemichi một lúc rồi không tự chủ được mà đưa tay xoa đầu cậu, tay anh lướt dọc theo từng sợi tóc đen, đột nhiên nhớ ra cậu vẫn đang cột tóc, Shinichiro liền vụng về mở dây cột ra, lúc này Takemichi mới thật sự thoải mái nằm trên đùi anh mà ngủ một giấc.
Khung cảnh cực kỳ yên bình...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]
FanfictionLưu ý: Cốt truyện khác với nguyên tác, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả Toàn bộ nhân vật đều OOC Viết vui là chính không chú trọng nhiều vào chi tiết Tác giả viết theo cảm tính, có gì thiếu sót mong mọi người thông cảm ạ Ship cả char nữ với Take...