1 tháng sau Akane được xuất viện, Takemichi cũng quay lại quỹ đạo ban đầu sống những ngày bình yên với đám bạn, thỉnh thoảng cậu vẫn sẽ sắp xếp thời gian để lén lút hẹn hò với Akane.
Takemichi và Akane không công khai, vì cậu còn nhiều chuyện chưa giải quyết nên không tiện công khai Akane cũng không hỏi nhiều cô tin tưởng cậu 100%. Hầu như ngày nào cả hai cũng dành ít thời gian để nhắn tin với nhau, dù không gặp nhau thường xuyên nhưng tình cảm vẫn như cũ.
Takemichi chỉ thấy Akane ở lần quy hồi này yêu vào rồi thì hơi lạ, cô dường như tin tưởng cậu tuyệt đối và không chút lo sợ gì trong chuyện tình cảm. Nhưng nhớ lại những lần trước Akane sau này cũng sẽ như vậy nên Takemichi liền bỏ qua chuyện đó.
Chuyện của Shinichiro và Akane đều đã giải quyết xong, Takemichi xoay xoay cây bút chăm chăm nhìn cuốn sổ ghi dày đặc của mình.
Nếu đã không có việc gì lớn xảy ra nữa thì...
Cũng đến lúc tiếp cận những người tiếp theo rồi nhỉ?
.
"Ôy! Mày đang làm cái gì ở đây thế, Hanma Shuji?"
Hanma ngước đầu nhìn gã, ánh mắt lạnh nhạt không cảm xúc tựa như đang nhìn vật chết, hắn dập điếu thuốc trong tay giọng khàn khàn nói
"Cút đi"
Thấy hắn thái độ người nọ liền tức giận mắng chửi:
"Mẹ mày thằng chó!! Tưởng mình ngon lắm à? Mày tưởng ai cũng cần mày sao? Tưởng mạnh chút là ngon à? Mày đừng có-"
Vụt
Chưa nói hết câu đã thấy cú đấm của Hanma tung về phía gã, gã phản ứng không kịp liền ngã nhào xuống đất
Hanma từ trên cao nhìn hắn, khẽ nhếch mép:"Mày sai rồi. Là tao không cần ai mới đúng"
"Mẹ thằng chó!!"
Bộp
Hanma dùng chân dẫm mạnh người bên dưới, hắn không đáp lời mà trực tiếp dùng hành động để người kia im miệng.
Hanma biết rõ thế giới này không cần hắn, từ khi sinh ra đã như thế. Sống đến tận bây giờ là do chính bản thân hắn không ngừng đấu tranh. Mục đích duy nhất của hắn là sống, đến tận bây giờ hắn đã có thể tự do theo ý mình không phải sợ bất cứ cái gì nữa nhưng Hanma vẫn cảm thấy không đủ.
Không có gì thú vị cả...thế giới này!
Hanma tặc lưỡi nhìn tên vừa mới phách lối đó nằm trên đất không nhúc nhích, hắn buồn bực bước qua người gã rồi đi ra khỏi hẻm tối. Ngay lúc vừa ra khỏi hẻm hắn vô tình đụng mặt một người, thằng nhóc này có vẻ nhỏ hơn hắn, Hanma 14 tuổi nhưng đã rất cao nhìn cậu nấm lùn trước mặt này hắn bỗng cảm thấy có chút vi diệu
Thế nhưng Hanma không hề coi thường cậu, hắn sống trong thế giới ngầm đã lâu nên hắn cảm nhận được, cậu nhóc này...không đơn giản như vẻ ngoài đáng yêu kia
"Ồ...Hanma Shuji?"
Hanma:"..."
"Mày biết tao sao?"_Hắn cười cười nhìn người trước mặt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]
FanfictionLưu ý: Cốt truyện khác với nguyên tác, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả Toàn bộ nhân vật đều OOC Viết vui là chính không chú trọng nhiều vào chi tiết Tác giả viết theo cảm tính, có gì thiếu sót mong mọi người thông cảm ạ Ship cả char nữ với Take...