Takemichi được Wakasa dẫn về nhà, nhìn căn nhà gọn gàng sạch sẽ trước mặt cậu cực kỳ ưng cái bụng.
Wakasa nhìn đống đồ cậu xách trên tay từ đầu đến giờ thì có chút tò mò:"Đây là cái gì?"
"Quần áo em mới mua ạ"
"Em mua?"
Vô gia cư...mua quần áo?
Takemichi thoải mái gật đầu:"Vâng"_ dừng một lát cậu lại hỏi:"Em có thể ở phòng nào ạ?"
Wakasa đáp:"Lên lầu, căn phòng thứ 3, kế bên là phòng tôi"
"Vâng, em cảm ơn ạ"
Nhìn cậu đi khuất bóng Wakasa đầy khó hiểu lại tự hỏi mình
Tại sao anh lại dám đem một người lạ về nhà?
Lại là con gái?
Sao anh luôn có cảm giác muốn thân thiết với người này hơn... Cảm thấy người này là sự tồn tại cực kỳ quan trọng với anh... thậm chí muốn người đó chỉ thuộc về mình anh...
Wakasa thật sự không hiểu lý do, nhưng anh cũng không muốn tìm hiểu quá sâu chuyện này.
Về phần Takemichi cậu có thể không chút do dự xin ở nhờ nhà Wakasa vì cậu thực sự rất thích ở chung với anh. Là người lớn nên Wakasa rất tinh tế, lại giỏi việc bếp núc mặc dù không bằng Mitsuya nhưng chắc chắn sẽ hơn cả khối người. Anh còn là một người năng nắp, sạch sẽ, còn cực kỳ chiều chuộng cậu.
Chỉ cần là Wakasa thì cậu có thể yên tâm mà buông thả, bởi vì trước mặt cậu anh hiếm khi mà tức giận.
.
Sau khi tắm rửa thay đồ xong xuôi, cậu được Wakasa gọi xuống nhà nói chuyện, cả hai ngồi đối diện nhau trên sofa.
"Sống ở đây thì có vài nguyên tắc anh muốn em tuân theo"
"Vâng"
"Đầu tiên, không được dẫn người lạ vào nhà. Thỉnh thoảng sẽ có người đến nhà tìm anh nhưng rất ít, khi đó anh sẽ giới thiệu em sau"
"Vâng"_Takemichi
"Thứ hai, đừng quá bày bừa"
"Vâng"_cái này anh có thể yên tâm rồi, vì em cũng thích sạch sẽ
"Cuối cùng, sau 9h tối phải đi ngủ, nếu không ngủ được thì cũng đừng làm ồn. Chất lượng giấc ngủ của anh không tốt"
Cái này cậu biết, Wakasa rất ít khi ngủ ngon!
"Vâng, em nhớ rồi"_Takemichi ngoan ngoãn gật đầu
Wakasa nhìn cậu một lúc lại nói:"Em biết nấu ăn không?"
"Dạ biết"
"Dọn nhà?"
"Ngày nào em cũng sẽ dọn cho anh!"_Takemichi
"Em có công việc hay việc gì cần hay ra ngoài không?"
"Có ạ"
"Vậy được, anh cho em chìa khoá dự phòng, đừng để mất"
"Vâng"
Sau đó cậu và Wakasa trao đổi thêm rất nhiều thứ, nào là thói quen ăn uống và ti tỉ thứ khác.
Có lẽ vì là lần đầu tiên sống cùng người khác nên Wakasa rất cẩn thận, anh hỏi rất nhiều Takemichi cũng rất tự nhiên mà đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]
FanficLưu ý: Cốt truyện khác với nguyên tác, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả Toàn bộ nhân vật đều OOC Viết vui là chính không chú trọng nhiều vào chi tiết Tác giả viết theo cảm tính, có gì thiếu sót mong mọi người thông cảm ạ Ship cả char nữ với Take...