Chap 32:Qua đêm

149 27 3
                                    

"Kết quả là Hakkai đi sang Hắc Long nhỉ?"_Chifuyu một tay xách theo cái túi lớn đựng sách mượn từ Taiju của Takemichi vừa đi vừa nói

Takemichi kế bên im lặng không trả lời, ánh mắt nhìn thẳng về phía hai người trước mặt

Mitsuya và Hakkai đã đi cách bọn cậu một đoạn xa

"Taka-chan, cảm ơn mày"

"Tao..."

"Hakkai...Dù cho có đau khổ như thế nào"_Mitsuya quay đầu lại nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt hắn:"Thì cũng phải sử dụng bạo lực để bảo vệ nhé"

"Taka-chan..."_Thoáng chốc khoé mắt của Hakkai đã đỏ lên

Hắn nhớ về những ngày đầu tiên khi gặp Mitsuya. Khi đó Mitsuya vẫn còn là một đứa trẻ nhưng hắn thân là anh cả phải chăm sóc 2 đứa em gái nghịch ngợm, đi đâu cũng mang em theo. Mitsuya phải tự lập, tự học cách chăm sóc bản thân và hai đứa em, hắn biết làm mọi thứ từ nấu ăn, dọn nhà đến may vá...

Khi đó Hakkai đã từng hỏi

"Mày bị bắt ép thế này có thấy đau khổ không?"

"Đừng có căm ghét môi trường mình được sinh ra, Hakkai"_Mitsuya nói

Lúc này Takemichi và Chifuyu cũng đi tới

"Sử dụng bạo lực để bảo vệ"_Cậu nhìn Hakkai:"Tương lai thay đổi ra sao tùy thuộc vào sự quyết định của mày, Hakkai. Đừng để bản thân phải hối hận. Taiju tuy không phải là người anh tốt nhưng...mày có thể xem xét anh ta một chút"

"Tao chỉ yêu thương tụi nó...theo cách của tao"

"Dùng bạo lực để dạy dỗ, như thế tụi nó mới không bị bất cứ ai khinh thường hay bắt nạn"

"Takemichi, thật ra...tao cũng muốn làm một người anh tốt"

Takemichi cong môi, Taiju...hắn cũng là người tốt, chỉ là...không ai nhìn nhận cái tốt của hắn. Khác với Mitsuya một người anh trai dịu dàng thì Taiju lại chọn bảo vệ gia đình của mình bằng một cách khác.

Hakkai nhìn Takemichi có chút bất ngờ ngay sau đó hắn lại xúc động ôm lấy cậu, Takemichi cũng phối hợp thuận theo an ủi bằng cách vỗ lên lưng hắn vài cái.

Mitsuya, Chifuyu:"..."

Rè...rè

Điện thoại trong túi khẽ run lên, Takemichi thoát khỏi cái ôm của Hakkai, lấy điện thoại ra xem.

[Take, tối nay anh có việc không thể về. Em ở nhà một mình phải tự chăm sóc bản thân đấy. Nhớ khoá cửa, đừng cho người lạ vào nhà]

Takemichi nhìn dòng tin nhắn này có chút trầm mặc. Cậu đã quen ôm Wakasa ngủ vào mỗi tối rồi, giờ không có anh sao mà ngủ được?

[Em có thể ngủ bên ngoài không?]

Bên kia nhập rồi lại xoá một lúc mới rep:

[Được, đừng là con gái]

Takemichi có chút không hiểu mạch suy nghĩ của anh nhưng cậu cũng đồng ý. Dù sao cậu cũng không có ý định xin ngủ ké nhà của Akane.

[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ