Takemichi nộp đơn xin nghỉ học trong 2 tháng, cậu được cho phép nhưng với điều kiện phải hoàn thành xong hết chương trình học của tháng này và phải làm kiểm tra trước. Đối với Takemichi mà nói mấy cái bài kiểm tra này cực kỳ đơn giản. Dù cậu ngu đến mấy nhưng tiếp xúc với nó hơn ngàn lần thì đương nhiên phải khôn ra rồi.
Takemichi hoàn thành xong thủ tục xin nghỉ sau đó cậu cũng nói chuyện với nhóm Hinata. Còn riêng Hanma... ừm... Hắn muốn theo...
Takemichi nói mãi không được với cả đứng trước tên này cậu cũng khá mềm lòng vì vậy Takemichi đã sắp xếp cho hắn đi theo mình vào những ngày không có Akane.
Cậu không thể cho hai người đó gặp nhau được. Lỡ Hanma lỡ mồm lỡ miệng khai ra việc cậu đang tính trở thành bất lương thì sao? Hình tượng trai ngoan con hiếu của cậu không thể bị phá hủy!!
.
Đến ngày đi bà Hanagaki còn háo hứng hơn cả cậu, hôm nay Akane có lịch học nên cô không thể tham gia thế nên Hanma liền có thể đi chung.
Địa điểm đầu tiên là đền Itsukushima ngôi đền này rất thiêng, cảnh lại đẹp vì thế nó nằm trong danh sách đi chơi của mẹ cậu.
Bởi vì xung quanh ngôi đền này đều là nước cho nên cả ba người đều mang loại giày chống thấm nước. Trước khi đi chơi bà Hanagaki đã kéo bọn cậu đi mua rất nhiều thứ bởi vậy phải nói là bọn cậu thật sự không thiếu thứ gì.
Hanma cảm thán:"Mẹ con hai người thật giống nhau"
Mua không cần nhìn giá, đã vậy còn mua rất nhiều...
Takemichi cười nhẹ, cậu đã trải qua rất nhiều lần như thế vì vậy trước khi bị kéo đi Takemichi đã liên lạc với tất cả cửa hàng mà mẹ cậu sẽ ghé và đưa cho bên đó một số tiền rồi bảo khi nào gia đình cậu đến mua thì cứ bảo là tri ân khách hàng nên giảm giá.
Mà hai chữ giảm giá này đánh thẳng vào tâm lý của mẹ cậu, đã vậy còn giảm tận 60% thế nên bà Hanagaki không mang chút gánh nặng tâm lý nào mà cứ mua mua mua, thậm chí bà còn không để ý đến bảng giá nữa cơ.
Mua nhiều như thế nhưng giá cả lại rất rẻ không tốn bao nhiêu vì thế bà cực kỳ vui vẻ quay sang nhìn hai đứa nhỏ:
"Tụi con muốn ăn cái gì nào, hôm nay cứ ăn thoải mái. Cái gì mẹ cũng mua"_nói xong bà lại nhìn Hanma đầy dịu dàng:"Cháu cũng đừng ngại nhé"
Hanma lễ phép "vâng" một tiếng sau đó khẽ cúi đầu nhìn xuống đất.
Hắn biết nụ cười của Takemichi di truyền từ ai rồi... Thật đẹp!
Cứ tưởng là một bữa ăn bình thường nhưng Hanma cảm thấy hắn nghĩ sai rồi
Điều mà hắn không ngờ tới được chính là Takemichi cực kỳ kén ăn!! Là rất rất rất kén ăn!
Lúc ở với nhóm Hinata cậu cũng chỉ theo cả bọn đi ăn kem hay ăn khoai tây chiên thôi vì thế ngay cả Takuya người chơi với cậu lâu nhất cũng không hề biết mức độ kén ăn của Takemichi.
Nhìn cậu dễ thương, đẹp trai như thế, tính cách lại trưởng thành điềm tĩnh như thế, ai có ngờ được Takemichi rất khó tính trong việc ăn uống đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]
FanfictionLưu ý: Cốt truyện khác với nguyên tác, chỉ là trí tưởng tượng của tác giả Toàn bộ nhân vật đều OOC Viết vui là chính không chú trọng nhiều vào chi tiết Tác giả viết theo cảm tính, có gì thiếu sót mong mọi người thông cảm ạ Ship cả char nữ với Take...