Chap 18: Ở ké

145 34 0
                                    

Ngày Takemichi rời đi mọi người dường như rơi vào tuyệt vọng, thế nhưng họ không thể làm gì, cậu vừa mới trải qua một cú sốc vì thế... cậu chỉ là cần thời gian để nghỉ ngơi thôi...

Khác với nhóm người còn lại, Hanma và Kisaki dường như phát điên, Takemichi là lẽ sống của bọn hắn, mất đi cậu thế giới của bọn hắn như mất đi ánh sáng, cả hai đã từng cố gắng tìm kiếm cậu thế nhưng cuối cũng phải dừng lại.

Đây là quyết định của Takemichi... cậu đã nói rằng sẽ quay lại, vì thế...bọn hắn phải tin tưởng mà chờ!

Trong lúc cậu không có ở đây bọn hắn sẽ dọn ra một con đường đến vị trí cao nhất trong giới bất lương này để nghênh đón cậu về! Thật may sao...cả sáu người đều cùng chung một suy nghĩ.

Bọn họ ngày ngày chờ Takemichi trở về... chờ mãi...

Nhưng đã 3 năm rồi mà vẫn không thấy cậu đâu.

.

Takemichi sau khi trở về hoàn thành di nguyện của mẹ thì trở về Nhật Bản, ngày cậu về nhà thì đắng cay làm sao, căn nhà đó đã bị tịch thu. Takemichi chợt nhớ ra hai mẹ con cậu là ở thuê...

Vì thế Takemichi lâm vào cảnh vô gia cư, cậu vốn định đi thuê khách sạn ở nhưng nghĩ mãi vẫn không muốn đi thuê.

"Hay là tìm Hanma ở ké nhỉ?"

Trong lúc miên man suy nghĩ cậu lại vô tình đụng trúng một người

"A...em xin lỗi"_Takemichi

"Không sao..."

Khoan đã...giọng nói này...?

Takemichi ngước mặt lên lén nhìn người trước mặt

Ơ hay? Sao Wakasa lại ở đây?

Wakasa nhìn "cô bé" đang chăm chú nhìn anh trước mặt, mặc dù đối phương đang đeo khẩu trang nhưng khi nhìn vào đôi mắt màu xanh kia anh cứ có cảm giác quen thuộc nhưng lại nhớ không nổi đã gặp người ta ở đâu

"Đi đường cẩn thận một chút"_nói xong anh liền rời đi

Takemichi nhìn theo phía sau, cậu xoa cằm nghiêm túc lục lại trí nhớ nhưng thật bất ngờ là không có lần nào cậu thấy Wakasa đến đây. Nhưng Takemichi cũng không để tâm việc này lắm, nhìn đồng hồ đã hơn 10h, Takemichi thầm nghĩ cũng nên đi ăn rồi.

Cậu ghé vào cửa hàng gần đó ăn uống một hồi, trong lúc ăn lại nghe có một đám người bàn tán về giới bất lương. Takemichi biết với tính cách của Kisaki thì lúc cậu không có ở đây hắn cũng sẽ tích cực hoàn thành mong muốn của cậu.

Cảm thấy tò mò Takemichi có hơi nhích người lại gần hơn

"Thật sao? Nhóm đó đã bắt đầu nhắm đến Valhalla rồi à?"

"Ừa, tao nghe nói vậy đấy"

"Chậc chậc, đám đó tuy mạnh thật nhưng quá ngạo mạn, ước gì tao có đủ sức mạnh để đánh bọn nó một trận"

"Ghen tỵ thì nói đi, bày đặt làm màu"

Takemichi càng nghe càng tò mò, Kisaki vẫn nhắm vào Valhalla à? Sau đó thì sao, kể tiếp đi!

[Alltake] Thế giới hạnh phúc [ Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ