16. Ánh trăng dẫn lối (H)

1.8K 93 7
                                    

Anh dịu dàng đưa tay ra phía sau cho cậu kê đầu lên rồi đặt lên môi người nhỏ bé trong lòng một nụ hôn, cẩn thận từng chút một như sợ người trước mặt mỏng manh dễ vỡ giống pha lê. Hơi thở của Minseok dần trở nên gấp gáp, dù chẳng phải là lần đầu bọn họ hôn nhau, nhưng sự dịu dàng của Minhyung luôn giống như ngọn lửa hun nóng cả cơ thể của cậu. Bàn tay còn lại của anh đưa xuống phía dưới chạm vào làn da mềm mại phía trong lớp áo sơ mi, vết chai sần trên ngón tay lướt qua khiến cậu không tự chủ được mà ưỡn người rên rỉ một tiếng. Nhân cơ hội đó, ở phía trên anh luồn lưỡi mình vào khuấy động khuôn miệng ngọt ngào kia, Minseok sống bảy năm ở Pháp, nhưng chỉ đến hôm nay mới biết được tại sao khi yêu nhau người ta nói rằng French kiss mới là đỉnh cao của việc hôn môi. Nụ hôn giữa hai người ngày càng mụ mị, trong không gian tĩnh mịch chỉ còn vang tiếng khi đôi môi chạm vào nhau.

Hai tay cậu đưa ra kéo anh lại gần mình cho nụ hôn càng thêm sâu, khuôn mặt trắng trẻo vì thiếu dưỡng khí cũng đã trở nên ửng hồng. Minhyung dừng lại ngắm nhìn người ở dưới thân, đôi mắt đen của cậu đã rưng rưng nước, lớp da trên trán cũng lấm tấm mồ hôi vì nhiệt độ giữa hai người tạo ra, anh biết Ryu Minseok bình thường đã vô cùng xinh đẹp, nhưng bộ dạng hiện tại của cậu lại quyến rũ hơn hàng vạn lần thường ngày. 

"Sao..sao nhìn em dữ vậy"

Cậu né ánh mắt đi chỗ khác khỏi cái nhìn của anh, chẳng hiểu nổi tại sao đang hôn nhau lại dừng rồi nhìn cậu chằm chằm như thế, không lẽ nhìn cậu lúc hôn ngơ ngáo lắm sao?

"Anh đang tưởng tượng nếu lên đến cao trào Minseokie của anh còn quyến rũ đến mức nào"

Lời nói vừa dứt, cánh môi đang hơi bĩu ra của cậu lại bị con gấu hung tợn kia lao đến cắn mút, hàng khuy áo cũng bị mạnh bạo giật đứt, nụ hoa hồng e thẹn phô ra trước gió, kéo thêm khoái cảm đánh lên não bộ. Anh kéo nụ hôn xuống dưới vùng cổ trắng ngần của cậu, đặt lên đó ấn kí chỉ riêng mình có thể tạo ra rồi cúi người xuống sâu phía dưới chăm sóc cho nụ hoa đang e ấp. Hai bên ngực cậu đã căng lên vì kích thích, một bên được miệng người yêu cọ xát, bên còn lại cũng không hề cô đơn mà được bàn tay to lớn ấp lấy, Minseok chỉ còn có thể nhắm mắt tận hưởng sự phục vụ của anh, đôi chân thon gọn cong lên cọ xát vào phần đũng quần đã căng cứng. 

Đến khi hai bên nụ hoa đều đã được tưới đủ nước, anh lại dời xuống phía sâu hơn bên dưới, mở khuy quần của cậu rồi dứt khoát đem cả quần lớn quần nhỏ kéo xuống, ném ra tấm thảm đặt dưới sàn nhà. Lần đầu gặp nhau hãy còn ngại ngùng, Minseok định đưa tay xuống che đi đã bị anh túm lại rồi ghì chặt xuống nệm, trong khoảnh khắc này, tất cả mọi thứ ở trên người cậu đều là của riêng anh mà thôi. 

"Đừng.. ưm"

Âm thanh nhỏ xíu trong cuống họng của cậu chẳng thể nào ngăn cản người kia cúi xuống bao bọc vật nhỏ trong khoang miệng. Thần kinh của cậu như tê liệt hết trong khoảnh khắc này, lần đầu tiên trong suốt hai mươi lăm năm qua cậu biết đến cảm giác kích thích như thế, vật nhỏ được chăm sóc chu đáo rất nhanh chóng mà đầu hàng, phóng thích ra những dòng trắng đục vào trong miệng Minhyung. Khi cậu còn đang đỏ mặt vì ngại thì anh đã rướn người lên kéo cậu vào một nụ hôn khác, Minseok hôm nay nhất định phải được làm cho đến khi thoải mái mới thôi.

Dù ở phía trước đã được thoả mãn nhưng đằng sau vẫn còn rất khó chịu ngứa ngáy, trên người cậu chỉ còn một chiếc áo sơ mi vắt vẻo không được cài nút mà quần áo Minhyung vẫn đang y nguyên, Minseok quyết định lật người kia lại để leo lên phía trên trả lại cho hết những xấu hổ nãy giờ cậu đã chịu đựng. Anh ở phía dưới cũng rất ngoan ngoãn để cho người yêu lột sạch mình, còn giúp cậu cởi luôn chiếc quần đã bị vật to lớn làm cho chật chội đến khó thở kia. Cậu cố tình ngồi đè lên phần dương vật cương cứng của anh, cơ thể ngọ nguậy không ngừng rải lên làn da màu đồng những nụ hôn vụng về. Nhưng cún con vẫn là động vật nhỏ mà thôi, nghịch ngợm được một lúc là đã hết sức chỉ còn biết nằm phục xuống, lấy ngón tay xoa tròn đầu ngực người kia ra hiệu cho hành động tiếp theo.

Lee Minhyung dù đã muốn làm bạn nhỏ của mình lắm rồi, nhưng đột nhiên anh lại muốn trêu đùa một chút, hông cứ không ngừng nhấp nhả vật cứng của mình ở bên ngoài cửa động làm cho cậu khó chịu đến phát khóc.

"Minseokie nói anh nghe, em muốn gì, hửm?"

Chất giọng trầm khàn quyến rũ càng làm cho không khí nóng hơn, nhưng cậu xấu hổ lắm rồi, nhất định sẽ không đầu hàng mà trả lời dễ dàng như vậy được. Anh thấy cún nhỏ vẫn rất ngoan cố, liền đưa ngón tay mình vào thăm thú bên trong, lấy một ít tinh dịch ban nãy làm chất bôi trơn chuẩn bị cho trận mây mưa sắp đến, không ngừng thủ thỉ những lời đỏ mặt bên tai cậu. 

"Nếu không nói thì anh dừng lại nhé"

"Muốn... muốn anh vào bên trong"

Anh mỉm cười hài lòng, đương nhiên câu trên cũng chỉ muốn thử xem bạn nhỏ nhà mình da mặt mỏng đến mức nào, chứ đến giờ này mà còn dừng lại được chắc Lee Minhyung cũng sắp thành chánh quả đến nơi rồi. Lời cậu vừa dứt, anh đã nhanh chóng đẩy thân dưới vào huyệt nhỏ đã được nới rộng ra, ban đầu là những động tác nhẹ nhàng cho cậu quen được với kích thước của mình. Sau khi thấy hông của Minseok đã bắt đầu tự chuyển động được, nhịp điệu của người kia cũng trở nên nhanh chóng đến kinh người, bên trong cậu rất chặt, rất kích thích, nếu tâm lí không vững vàng chắc chắn chỉ vài phút là anh đã phải đầu hàng. 

Người cậu được anh đỡ xuống nằm lại trên giường, hai chân đặt lên vai để người bên trên có thể tiến vào sâu hơn bên trong mà càn quét, ở tư thế này anh có thể nhìn rất rõ hết những biểu cảm ở trên khuôn mặt của cậu. Minseok bị làm đến chỉ biết cắn môi không cho tiếng rên rỉ phát ra càng ngày càng nhiều, hai bên vai áo cũng đã trượt xuống dưới trông vô cùng dụ hoặc. Anh vuốt mái tóc đã ướt đẫm mồ hôi của mình ra phía sau, vật ở phía dưới như lớn thêm một vòng, tốc độ không còn nhanh như trước nhưng mỗi cú thúc vào đều đến tận cùng phía sâu bên trong khiến tiếng rên cậu phát ra chỉ có lớn hơn mà thôi. Bàn tay cũng không rảnh rỗi mà lần nữa tìm đến hai nụ hoa đỏ ửng của cậu nhào nặn, khoái cảm từ nhiều phía đột kích khiến Minseok theo phản xạ mà thít chặt cửa động phía dưới, dương vật của anh cũng vì kích thích đột ngột mà chuyển động nhanh hơn rồi bắn ra tinh hoa của mình. 

Yêu nhau nhiều năm như thế, một lần không thể nào thoả mãn được dục vọng bên trong của Lee Minhyung, anh cúi xuống cắn lấy tai cậu, tháo chiếc bao cao su ban nãy vứt về phía sọt rác rồi xé một bao mới. Đêm nay Ryu Minseok xác định sẽ không thể đi ngủ bình thường được nữa rồi.

|Guria| Rất xa là bao xa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ