4. Tên gà mờ trong chuyện tình cảm!

23 5 0
                                    

Chín giờ sáng, như thường lệ sau khi hầu hết khách trong homestay đều đã ra ngoài đi tham quan, dì Kloy lại nhờ Gulf đi lấy bánh sữa cùng một ít sữa chua.

Dì Kloy rất thích những sản phẩm sữa được làm từ làng Bokgi, nhưng ông bà chủ khu trang trại đó lại là hai ông bà già đã lớn tuổi, hỗ trợ họ là cậu con trai năm nay đã ngoài ba mươi vẫn chưa có gia đình. Nhưng anh ta thường phải mang đồ đến thành phố khác để bán, mà hai ông bà cụ thì lại không thể đi giao cho từng nhà, vì vậy khách quen của nhà họ luôn tự đến tận nơi để lấy hàng đã đặt trước.

Ngôi làng không quá xa trung tâm thành phố, Gulf cầm giỏ đi bộ đến đó cũng chỉ mất gần hai mươi phút.

Mười phút sau khi đã lấy đủ đồ dì Kloy cần, Gulf lại đang ngồi trên một mỏm đá cao nhìn xuống khu chợ đá quý, chăm chú đọc “lá thư” của người đồng chí bên cạnh mình.

Thật muốn đánh cho anh ta một cái!

Vốn nghĩ lá thư tối qua là thứ mình cần, cậu còn định khen anh ta dạo này có nguồn tin nhanh nhạy hơn hẳn, nào ngờ đó chỉ là một tờ giấy trắng ghi dòng chữ bé xíu:

“Sáng mai gặp, ngủ ngon!”

Có thiếu đòn không chứ!

Nhân vật thiếu đòn ấy thế mà chẳng hề chột dạ, anh ta ngồi bên cạnh Gulf, chống hai tay ra sau ngửa đầu lên nhìn trời, thuận miệng nói:

“Cũng là một nhân vật có tiếng đấy nhỉ!”

Tên của anh ta là Ginnis - là một trong số bốn người đi cùng Gulf mà Mew đã gặp tối hôm qua ở tiệm đồng hồ đối diện quán bar.

Cũng là người đã chơi đuổi bắt với cô nàng vén rèm có mái tóc dài xinh đẹp.

Mãi đến sáng hôm nay, Ginnis mới thật sự đưa cho Gulf thứ mà cậu cần.

“Ừ, làm chủ tập đoàn BMC, có thể không lớn sao.”

Gulf hờ hững đáp lời, trong khi cậu vẫn đang đăm chiêu với số lượng thông tin được gửi tới thì nghe tiếng cười bỡn cợt của Ginnis. Anh ta bảo:

“Nể em thật đấy, có hứng thú với mấy thứ số má này.”

Gulf không phản ứng lại lời của Ginnis, chỉ gấp gọn tờ giấy lại, bỏ vào phong thư rồi nhét vào túi.

Cậu cảm thấy nếu trước đây anh ta có bị bắt vì tội ăn cắp vặt của mình, thì cũng rất có thể vào một ngày đẹp trời nào đó, người này tẩu thoát mà không ai phát hiện, sau đó hoàn toàn bốc hơi khỏi thế giới này như chưa từng xuất hiện.

Đào tẩu là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Vì Ginnis có một thế lực bạn bè gần như vô hạn.

Không ai biết anh ta có bạn bè ở tận những đẩu đâu, và cũng không ai biết anh ta kết thân với họ bằng cách nào, chỉ biết rằng anh ta có số bạn bè thậm chí còn nhiều hơn những người ta từng gặp trong đời.

Ginnis nói nếu anh ta thật sự tổ chức sinh nhật và mời bạn mình đến, vậy có lẽ phải mở tiệc ở sân vận động hoàng gia, liên tục mười ngày mới tiếp đủ số khách của anh ta.

💘Hôn em vào má, đưa em về nhà ✧⁠*💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ