“Chào mọi người, hôm nay đông vui đến vậy sao?”Dekhira còn chưa kịp bổ túc thông tin gì cho em gái Char đang ngơ ngác thì nhân vật được nhắc tới đã xuất hiện. Cô nàng hất mặt về phía người đang đi tới rồi nói:
“Gyatsho là anh chàng ấy kìa.” - Sau đó, Dekhira còn ghé vào tai Char, giảm âm lượng xuống mức thấp nhất:
“Người theo đuổi Gulf đấy.”
Char bất ngờ mở tròn hai mắt ra nhìn bóng người đang tiến tới chỗ bọn họ. Anh chàng khá cao, gương mặt không mấy đặc biệt, là kiểu nếu vô tình bắt gặp ngoài đường thì cũng không có khả năng gây ấn tượng và lần sau gặp lại cũng sẽ không nhớ tới.
Char âm thầm quay sang nhìn anh trai mình đang ngồi nướng thịt cùng với Gulf rồi thầm cảm thán, nếu anh trai thật sự có ý gì đó với Gulf, thì sẽ trở thành tình địch với anh chàng kia.
Trường hợp này, luận về nhan sắc chắc chắn cô đánh giá anh mình cao hơn đối thủ vài bậc. Còn luận về năng lực, phải tiếp xúc sâu hơn mới có thể đánh giá tiếp.
Như sực nhớ ra điều gì, Char lại quay sang hỏi Dekhira:
“Chị này, Gulf có người yêu chưa nhỉ?”
Dekhira vừa chăm chú khuấy đều nồi canh vừa mỉm cười lắc đầu, giọng điệu lúc nào cũng nhẹ nhàng như một tiểu thư đài các:
“Em ấy chẳng có người yêu nổi đâu, chị chưa từng gặp ai khiến Gulf phải để ý cả.”
Nói tới đây, cô nàng hơi khựng lại rồi ngước lên nhìn Char với vẻ bí ẩn:
“À, gần đây hình như có một người đấy.”
Char tích cực moi thêm thông tin. Cô nàng chớp chớp mắt chờ đợi Dekhira nói xem người đó là ai, nhưng Dekhira vô cùng kín miệng, chỉ khơi mào tới đó rồi bỏ ngỏ.
“Vậy mà hôm trước, em nghe Gulf nói với một cô bé là em ấy có người yêu rồi, và từ chối lời tỏ tình của cô bé.” - Thấy Dekhira không đáp ứng sự tò mò của mình, Char cũng từ bỏ. Cô nàng chuyển sang nói về thắc mắc mấy ngày nay.
Dekhira như một người chị gái thấu hiểu em trai, sau khi nghe Char kể vậy thì đã nói:
“Gulf thường nói thế đó, cho người ta không ôm hy vọng gì nữa. Thực chất nhóc ấy chẳng có người yêu nào cả đâu.”
“Vậy chắc chắn Gulf vẫn độc thân phải không ạ?”
Dekhira thấy lạ khi cô nàng Char này lại quan tâm đến chuyện tình cảm của Gulf như thế. Cô nhìn đối phương rồi cười nhẹ:
“Char thích Gulf à?”
Nghe hỏi vậy, Char giật mình, ngay lập tức thanh minh:
“Chắc chắn là không rồi ạ, em thích mấy anh chàng lớn tuổi hơn mình cơ. Thật ra là em muốn giới thiệu Gulf cho con bé em gái ở Thái Lan.”
Dekhira gật gù, không nghi ngờ gì về tính chân thật trong câu nói này của Char, vì vốn dĩ ban đầu cô nàng chỉ muốn trêu ghẹo Char chút thôi, không thật sự nghĩ là con bé thích Gulf.
Nhưng còn…người nào đó bên kia thì không chắc.
Cả Dekhira và Char đều không hẹn mà quay đầu nhìn về phía “trung tâm cơn bão” kia, trong lòng ai cũng vừa e dè vừa mong chờ những chuyện sắp xảy ra. Về thái độ của Gulf khác biệt như thế nào khi đối đãi với Mew và Gyatsho, cả về thái độ của Mew và Gyatsho dành cho đối phương.