Ăn uống xong,hắn nhanh chóng dọn dẹp rồi ra xe.Trời hôm nay quang thật,trong đến nỗi khiến người ta như vừa rửa sạch mắt sau chuỗi ngày đen tối vậy,chắc là do cơn mưa phùn đêm qua, thấy rõ từng đợt sương vẫn còn đọng lại trên cây cảnh ven lề.---
-Phòng Thư kí-
"Thư kí Minh."
Cạch
"Ủa?Quang Anh sao anh ở đây?"
Trước mắt em là một cậu trai với mái tóc bạch kim cùng gương mặt sắc sảo,chiếc kính đen làm nổi bật làn da trắng đến lạ thường.
Nguyễn Quang Anh là một người anh,chạy chung một đam mê với em,cậu trai ấy luôn bảo vệ em kể từ ngày Phát đi du học,Quang Anh là người anh trai tuyệt vời nhất trên đời này mà em có!
Không những thế,anh còn là giám đốc tập đoàn CTRD,chỉ đứng sau YBCK một top thôi,nói chung là siêu đỉnh!
"Anh có cuộc hợp với chủ tịch tập đoàn YBCK"
"Và anh có chuyện muốn nói với em."
"Chuyện gì ạ? Em lại gửi nhầm file văn bản cho anh sao?"
"Không,đây không phải chuyện công ty."
Mặt Quang Anh căng thẳng đến kì lạ,em nghiêng đầu nhìn người anh trước mắt mà bâng khuâng.
"Ông ta nói,sẽ chọn ngày cưới cho em và Giám đốc."
"Hả!?"
Em mở to mắt nhìn anh,như chẳng tin được sự thật vậy.
"Haha..anh lại trêu em,giám đốc đâu nào thích em đâu chứ."
"Anh không đùa đâu."
"Nhật Phát chấp nhận giấy kết hôn từ hai bên gia đình rồi."
Bất chợt khoé môi em cong lên,đôi mắt nheo lại đọng lên tầng sương của hạnh phúc,lòng em vui không tả.Có lẽ sự cố gắng theo đuổi chừng ấy năm của em đã được đền đáp rồi.
"Ôi thật sao!"
Em rời tay khỏi sấp tài liệu đang dở,mà nói lớn.
"Anh sao thế?"
...
"Minh nghe anh."
"Anh biết là em yêu Nhật Phát rất nhiều,nhưng anh nghĩ trong chuyện này có uẩn khúc gì đấy."
"Rõ là tên đó đâu có yêu thương gì em,sao lại đồng ý kết hơn chứ?"
"Em nên đề phòng thì hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
PhatSu ; Mùa hoa nở.
Short Story"Một ngày nắng quang bên thềm vườn Ta ngồi nhìn lá khẽ đung đưa" "Hồn bay khắp nẽo bỗng tương tư Chờ ngày hoa nở để bên người."