Dạo gần đây em hay có dấu hiệu lạ,thường hay ốm vặt và nôn mứa trong ngày,cơ thể ngày càng gầy gò đi trông thấy nhưng bụng lại hơi to ra,nhất là ở phần dưới.Em lo lắm,em sợ rằng điều em luôn mong nó đừng xảy ra đang đến dần..
Hôm ấy,em sang nhà Quang Anh có việc,ông anh mua hẳn cả một chiếc pizza hải sản,thế mà vừa ngửi thấy thôi em đã lập tức chạy vào nhà vệ sinh ngay..ai cũng biết em làm gì
//chuyện này là sao chứ..mình chẳng ổn tí nào..//
Minh hất nước lên mặt,xoa xoa thái dương để tỉnh táo lại,em cố lê thân quay lại bàn ăn.
"Minh đừng đấy! Đừng có lại đây"
Quang Anh đứng bật dậy,tiến đến chỗ em,
"Trông em không hề ổn một chút nào cả!"
"Em..em..có lẻ là hơi mệt chút thôi..dạo này em hay bị thế..anh đừng lo"
"Không lo sao được? Em có chắc là chỉ mệt không?"
"Em.."
...
"Em đang giấu mọi người một chuyện gì đó rất quan trọng đúng chứ?"
"Anh không muốn em nói dối thêm bất kì lần nào nữa,Bảo Minh"
"Nói cho anh biết"
"Em thật sự không biết bản thân bị gì hết..nhưng em sợ..điều mà em sợ nhất.."
"Anh có que thử thai đấy,em dùng đi"
Quang Anh như hiểu được,sự sợ hãi trong em là gì,anh đặt tay lên vai em,trấn an giữ cho em bình tĩnh.
Em gật gù vâng lời Quang Anh,kéo nhẹ ngăn tủ gỗ,quả thật có rất nhiều que thử thai bên trong đấy..Quang Anh dùng làm gì nhỉ?
"Anh mua nhiều que thử thai như thế..để làm gì ạ?"
"Phòng ngừa những hôm say quá quên mất chuyện..à mà thôi"
"Thôi nào! Vào thử đi,mặt em xanh lắm rồi kia kìa"
.
.
.//cái gì chứ?! Hai..hai vạch sao..//
//mình..mình có thai sao..//
Mặt em khi nãy đã xanh giờ dần trở nên tím hẳn đi,tay nắm chặt chiếc que,bỗng run lên bần bật.
Chẳng thể tin những gì đang chứng kiến,chợt em thấy bế tắc quá..biết ăn nói như nào với mọi người đây chứ..thật sự là ngoài ý muốn mà..
Cốc cốc
"Minh à,sao rồi ra anh xem"
Cạch
Em ngã nhào ôm chằm lấy Quang Anh những giọt nước mắt chẳng tự chủ lăn dài trên đôi má hai gầy,mất chẳng mở nỗi nữa mà lắng sâu vào lệ hoen.
BẠN ĐANG ĐỌC
PhatSu ; Mùa hoa nở.
Short Story"Một ngày nắng quang bên thềm vườn Ta ngồi nhìn lá khẽ đung đưa" "Hồn bay khắp nẽo bỗng tương tư Chờ ngày hoa nở để bên người."