Từ ngày tụi mình kết thúc bây giờ cuộc sống em ra sao?Cuộc sống em cũng đã có ánh nắng chiếu vào kể từ hôm bản hợp đồng chấm dứt.Em hiện đang ở nhà Coolkid,có lẽ em và cậu ấy có cách nói chuyện khá hợp nhau.
Em cũng thường xuyên đến tiệm bánh nhỏ để làm việc,cũng vì thế mà tâm trạng cũng tốt hơn phần nào tuy là có những đêm tủi thân ôm bụng ngồi khóc..
Sáng nào Coolkid cũng tiện đường đưa em đến chỗ làm,do đó mà em trông thấy bạn đồng nghiệp và cậu ấy cũng rút ngắn được khoảng cách.Mỗi ngày như thế diễn ra thật tốt..
Dù là chẳng biết được bao lâu..
.
.
.Hắn cầm đơn ly hôn trên tay,mặt lạnh sắc,vò nát tờ giấy.Từ ngày kết thúc,hắn hiểu được rằng mình vừa đánh mất một thứ rất quan trọng trong cuộc đời..
Công ty cũng ngày càng xuống dốc làm hắn đau đầu,bao thuốc lá trên bàn đã vơi dần..hôm nào cũng thế.
Em mất đi một thằng thất bại
Anh mất đi một người yêu anh.."Giám đốc,anh ổn chứ?"
"Tôi ổn."
...
"Cổ phần đầu tư đang tuột dốc trầm trọng,anh không định làm gì sao?"
"Làm gì chứ.."
...
Vương nhìn hắn đang đâm chiêu nhìn ra tấm cửa kính to thấy rõ vạn ngàn thành phố to lớn.Hôm nay trời chẳng nắng và trông hắn cũng thế..
Cậu thở dài.
"Tại sao lúc có lại không giữ?"
"Tôi.."
"Anh chưa từng hiểu cậu ấy đã nặng tình thế nào."
"Giờ tôi hiểu rồi..nhưng.."
...
"Đã mất rồi.."
"Nhật Phát,tôi biết là anh đang rất khổ..nhưng đấy là do anh tự chuốt lấy mà?"
"Bảo Minh chắc chắn không muốn thấy anh buồn,tỉnh táo lên đi!"
"Sao cậu biết được.."
"Chẳng ai muốn người mình yêu buồn cả!"
"Em ấy..hết yêu tôi rồi.."
"Ngu ngốc,yêu 10 năm buông bỏ trong 1 ngày,anh nghĩ dễ lắm à?"
...
"Vương,sắp xếp lịch sang Úc với tôi nhé!"
"Anh quyết định kĩ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
PhatSu ; Mùa hoa nở.
Short Story"Một ngày nắng quang bên thềm vườn Ta ngồi nhìn lá khẽ đung đưa" "Hồn bay khắp nẽo bỗng tương tư Chờ ngày hoa nở để bên người."