6#2

59 7 7
                                    


Nguyễn Nhật Phát đã gửi một ảnh💬

nphatng:

Địa chỉ nhà hoang khu XXX
Không được điều tra thiếu sót bất cứ điều gì
hiểu chưa?

llouisvv:

Vâng vâng,khổ quá ạ
Tôi là trợ lí chứ có phải cảnh
sát điều tra đâu sếp..

(x)

.
.
.

Hắn rất ít khi về nhà,từ ngày vắng em còn ít hơn vạn lần,làm bạn với công ty,hắn cũng chả thích.

//chết tiệt..rốt cuộc là cậu định trốn đi đâu cơ chứ!//

...

Hắn đập thật mạnh vào mặt bàn rung chuyển,phòng vắng chỉ còn âm thanh của đôi bàn tay gân guốt chạm vào cạnh bàn.

"Giám đốc,chúng ta có cuộc họp quan trọng ngay bây giờ ạ!"

.
.
.

//không có một chiếc camera nào được lắp,vậy làm sao mà tìm được manh mối cơ chứ!//

Vương đi dạo quanh căn biệt phủ hoang,thật sự chẳng tìm ra một chút manh mối nào kể từ ngày hôm đó,mọi thứ đều được dọn dẹp kĩ lưỡng,không tì một chút dấu vết.

Lạch cạch

"Tôi nghĩ anh cần giúp đỡ."

Một cậu nhóc nhỏ con bước đến gần Vương,cặp mắt kính đen che khuất đôi mắt nó.Chẳng cần phải thắc mắc,chúng ta thừa biết rằng đấy là Coolkid.

"Cậu là.."

"Bạn của Bảo Minh."

...

"Cậu là trợ lý của Nhật Phát,đang điều tra về vụ bắt cóc hôm trước?"

"Sao cậu biết?"

"Tôi cũng như cậu thôi,đóng vai thám tử!"

...

"Tôi không có manh mối,nhưng hôm đó tôi nhớ có một chiếc xe xanh đậu ở đây,và bên trong có lắp camera hành trình."

"Cậu nói thật sao!?"

"Tôi đùa cậu làm gì?"

"Nếu như vậy thì tốt quá,nhưng làm sao chúng ta tìm được chiếc xe đấy?"

"Người thông minh như cậu,chắc chắn sẽ chẳng khó khăn trong việc tìm kiếm đâu."

...

"Đừng lo,nếu được tôi có thể hợp tác cùng cậu,tìm ra bằng chứng buộc tội Hồ Thanh."

 PhatSu ; Mùa hoa nở.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ