9#1

92 14 11
                                    


"Tôi không có ý gì đâu mà..tôi chỉ muốn thăm em ấy một chút.."

"Anh bước đến đây tôi bảo Quang Anh đ-"

"Duy để anh ta vào đi."

"A,anh đây rồi,nãy giờ em pha mãi mà chẳng được ly sữa..huhu"

Đức Duy chạy đến ôm lấy người con trai tóc trắng cùng cặp kín đen,mè nheo chả để ý ánh mắt hắn đang đượm màu u buồn như nào.

"Thôi nào,trả không gian riêng cho người ta trước cái đã..thằng nhóc này.."

Cạch

"Quang Anh,anh tin anh ta sao?"

...

"Phải,lần này anh sẽ tin Nhật Phát"

"Anh nhìn thấy trong ánh mắt anh ta..có sự chân thành và hối hận."

"Ai cũng xứng đáng có thêm một cơ hội mà.."

"Đấy là lý do..vì sao em yêu anh nhiều như thế.."

"Lại sến súa rồi"

"Hì hì"

.
.
.

Chiếc máy thở gắn liền với em mấy hôm nay,cũng đã được tháo bỏ,trả lại hơi thở đang đều đều trên giường bệnh.

Hắn pha một chậu nước ấm,nhún chiếc khăn vào rồi nhẹ nhàng lau người cho em.

//vết bớt này..đúng là không thể nào nhầm lẫn đi được mà..nhóc nhỏ của anh..đúng là em rồi..//

Phải hắn nhìn thấy vết bớt đỏ nhẹ trên bã vai em,đã kết hôn..nhưng chưa một lần hắn để ý đến những gì trên cơ thể em..đến hôm nay..

Khăn ấm dịu nhẹ lau qua làn da em,hắn chẳng để lại một lằn đỏ trên đấy.

Mọi thứ xong xuôi,hắn khẽ đặt một chiếc gối kê dưới chân em.Nắm lấy bàn tay em,áp môi mình trên mu bàn tay..

"Minh ơi..em mở mắt ra nhìn anh đi..tỉnh dậy mà đánh anh đi..anh nhớ em rồi.."

"Em đừng ngủ nữa có được không..thức giấc..anh hứa sẽ đưa em đi những nơi mà em từng ước ao đến cùng anh..đưa em đến những nơi yên bình mà chỉ có đôi ta..đưa em đến nơi gọi là hạnh phúc..anh..anh hứa đó.."

"Bé con..em ngủ ngon nhé..trông em mệt rồi.."

Hắn nắm chặt tay,hôn nhẹ lên trán em,kéo chăn lên cao hơn.Cứ như thế mà xoa xoa lòng bàn tay trong vô thức..

Hắn kể với em đủ điều,hứa hẹn cũng đủ điều..nhưng em lại chẳng nghe thấy..

Hắn gục đầu bên cạnh giường em nằm,tay vẫn đan thật chặt vào các khớp tay bé nhỏ,thiếp đi..đêm quá dài quá nỗi xót xa kéo hắn theo đến khi mặt trời lên..

 PhatSu ; Mùa hoa nở.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ