2#2

74 8 10
                                    

r16,tục
Có từ ngữ không phù hợp với một số người ghét seg

Cạch

Hắn mở cửa xe,dang tay bế trọn cả người em lên,mặc cho cảm nhận rõ từng đợt run lên từ cơ thể nhỏ bé,em khẽ đánh nhẹ vào vai hắn.

"Anh..thả em xuống..em tự đi được.."

"Phát..anh c-"

"Em muốn về phòng hay là tôi chơi em tại đây?"

...

Em im bặt đi,chẳng dám vẫy vùng nữa,thay vào đó là hàng tá suy nghĩ hiện lên trong đầu em,những giọt mồ hôi lăn dài nhỏ xuống bã vai hắn.Trong em có vẻ rất hoảng loạn nhưng lại cố giữ bình tĩnh.

"Phát..đến phòng rồi,thả em xuống.."

"A.."

Hắn quăng em xuống giường,ánh mắt bỗng trở nên đâm chiêu.Như hổ đói thèm khát cừu non,vồ tới ôm lấy cơ thể em,cần cổ trắng ngần là nơi thích hợp để bắt đầu.

Hương thơm cốm thu đặc trưng của Hà Nội thoang thoảng vào cánh mũi hắn,môi tiếng đến xương quai xanh nhô lên mà mút mát,thực sự toả ra một sức hút khiến người ta chẳng muốn nhìn lại.

"Em xin anh..đừng mà..đây không phải là lúc.."

"Đây không phải lần đầu tiên tôi và em quan hệ,vậy thì em ngại cái gì?"

"Em..ý em không phải vậy..hức.."

Hắn phà vào hõm cổ em một hơi ấm như thiêu đốt,ghé vai tai thì thầm.

"Ngoan nào,còn chỗ nào trên người em,mà tôi chưa thấy hay sao?"

...

Em lắc lắc đầu,nước mắt hoảng loạn lăn dài.

"Bé con không cần phải như thế,em biết quy tắc của tôi mà,đúng chứ?"

"Nín,tôi ghét nhất là thấy người khác khóc!"

"Hức..Phát..xin anh..hôm nào cũng được..nhưng đừng là hôm nay.."

"Em..em mệt lắm..khi khác em bù nhé..xin anh..buông em ra.."

"Em nghĩ tôi sẽ tha cho em sao?"

Ánh mắt em long lanh,nhìn hắn sâu đến mức như thấy được khổ tâm.

"Ha..nực cười nhỉ,sao lúc ở cạnh thằng nhóc đó thì lại cười rất tươi,ở cạnh tôi thì lại khóc lóc,em bảo tôi tha cho em như nào đây?"

"Được thôi,tôi chiều ý em,nhưng phải xem thái độ em như nào đã!"

"Ư..hứm.."

Em bị hắn kéo vào nụ hôn sâu,âm thanh nhóm nháp từ miệng lưỡi va chạm vào nhau vang khắp căng phòng,công nhận rằng hắn hôn rất giỏi,em sắp ngất đến nơi vì thiếu oxy rồi.

Mật ngọt bị rút hết vào khoang miệng của người kia,mắt em mơ màng đã đọng một lớp sương mờ,tay không còn đủ sức để đẩy hắn ra nữa,những cú đánh như mèo khều của em khiến hắn lại càng hứng thú.Mặc dù không yêu.

 PhatSu ; Mùa hoa nở.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ