4#2

64 9 16
                                    


"Tôi chọn..Hồ Thanh.."

"Ha,được thôi,mở trói cho cô ta!"

Tiếng súng đã được gài đạn vang lên sát tai hắn,đôi tay của gã lạnh nhạt dần rung lên.

Không phải là không thương,không yêu em..hắn không biết cảm xúc trong lòng mình là như thế nào..

Em nhắm nghiền mắt lại,khóe môi cong lên chờ giọt nước mắt rơi xuống,chẳng màn thế sự ra sao..chẳng thấy có ánh mắt đang nhìn em..

//Nhật Phát..tôi hận anh..đồ nhẫn tâm..//

"Hức..anh Phát..em sợ lắm.."

Cô ta nhào vào lòng hắn,nước mắt của con cá sấu thâm độc rơi lên áo Nhật Phát.

Hắn chả nói gì cả,cũng chẳng nhìn cô ta,hắn lưu luyến mắt vào hình ảnh em đang sắp khuất..

"Rời khỏi đây đi,nhìn chúng mày ôm nhau sựng cả gai óc!"

...

//Bảo Minh..tôi xin lỗi..tôi..//

//kiếp này không duyên..kiếp sao nếu có..tôi hứa sẽ trả..//

"Anh..mình đi đi.."

Hắn kéo tay cô ta ra khỏi mớ hỗn độn,khi ấy không còn thấy mắt em mở ra nữa..

"Haizz,được rồi xả vai thôi."

Một cậu thanh niên người nhỏ nhắn,vóc dáng hệt em,cậu ấy bước đến mở lớp băng dính trên môi em ra.

"Tháo dây!"

Bọn côn đồ lập tức nghe theo,tay em dường như bị tê liệt khi buộc chặt vào ghế.

"Chúng mày xong việc rồi,phắn đi,tập chuyển khoản sau."

"Vâng thưa anh!"

.
.
.

"Cậu..sao cậu không bắn chết tôi đi..cậu..sao lại giúp tôi.."

"Cậu nghĩ tôi sẽ làm việc ngu ngốc đấy á? Tôi không muốn ngồi tù một gong"

...

"Cậu đang có thai à?"

"Sao..sao cậu biết?"

"Nhìn bộ dạng của cậu đi,cực kì dễ để nhận biết."

...

"À quên mất,xin tự giới thiệu,tôi là Coolkid,lớn hơn cậu một tuổi,có thể làm quen chứ?"

"Làm quen với tôi..làm gì?"

"Tôi sẽ giúp cậu,thoát khỏi cuộc sống bế tắc này!"

"Ý cậu là chết sao.."

...

"Haha,Bảo Minh cậu có vẻ hài hước nhỉ?"

"Ý tôi là,tôi sẽ giúp cậu tìm được cuộc sống mới tốt đẹp hơn"

 PhatSu ; Mùa hoa nở.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ