EP8- Trái tim rung động (Phần hạ)

327 36 0
                                    


"Là dành cho Renjun"

"Thật à?" Biểu cảm của Lee Jeno tối sầm lại, mở miệng nói chuyện giọng có chút không vui, nhưng vẫn cố gắng đáp lời của Lee Mark, "Rất hợp với cậu ấy"

"Không biết em ấy có thích không". Lee Mark một tay cầm hoa, tay kia khẽ vỗ vai vai Lee Jeno, "Nếu trong phòng khách có người thì em giúp anh chắn một chút được không?"

"Được" Lee Jeno cúi đầu đáp ứng yêu cầu của Lee Mark, nhưng suy nghĩ lại chẳng biết đã chạy đi đâu.

Q: Tại sao bạn mua hoa cho Renjun?

Lee Mark: Dù hôm qua Renjun nói không cần hoa nhưng hôm nay đi làm cứ nhớ lại hình ảnh Renjun chăm chú nhìn hoa trong đầu, lúc ấy tôi nghĩ mặc kệ Renjun cần hay không, tôi cũng nên tặng em ấy một bó, nếu không thì hình ảnh ấy sẽ cứ lởn vởn trong đầu mãi.

Q: Bạn có để ý chuyện Lee Mark tặng hoa cho X của bạn không?

Lee Jeno: Nói không để ý thì quá giả, thật ra rất để ý...

Nhưng càng làm tôi để ý là cậu ấy có biết trước chuyện anh Mark tặng hoa cho cậu ấy không, nếu không biết trước thì là anh Mark đơn phương tặng gây bất ngờ, còn nếu có biết thì sẽ là trao đổi thân mật với nhau phải không?

Lee Jeno làm theo yêu cầu của Lee Mark, đứng trước mặt giúp chặn khi mở cửa.

Trong phòng khách, Lee Haechan tựa đầu vào lưng ghế sô pha Huang Renjun đang ngồi, vừa xem điện thoại vừa nói chuyện.

Vì thế ngay khi Lee Jeno đẩy cửa bước vào, hai người lập tức nhìn cậu.

"Đi làm về rồi à?" Lee Haechan hơi nâng đầu lên, trên người thả lỏng dựa vào Huang Renjun.

Huang Renjun nghiêng đầu nhìn người bên cạnh, không chút kháng cự.

"Ừm" Lee Jeno chớp chớp mắt, ánh mắt quét qua hai người, thân thể có chuyển động nhưng vẫn nghiêm túc chặn Lee Mark ở phía sau.

Huang Renjun ngẩng đầu nhìn Lee Jeno một cái rồi lập tức quay đi, giả vờ đang trả lời tin nhắn, tự nhiên không chú ý tới người đứng sau Lee Jeno.

Lee Haechan thì ngược lại.

"Ơ? Sau lưng còn có người à?" Lee Haechan vẫn dựa vào Huang Renjun, cả đầu với thân thể đều nghiêng vào nhau, rồi nói với Lee Jeno-đang đứng yên như cột điện thoại.

"Hm..." Lee Jeno không biết có nên thừa nhận hay không nữa, mím môi thật lâu chỉ thốt ra một âm tiết.

Nghe vậy, Huang Renjun rời mắt khỏi màn hình điện thoại, nghiêng đầu nhìn về phía sau.

"Anh Mark?" Zhong Chenle vừa ra khỏi phòng bếp, không khỏi thắc mắc khi nhìn thấy Lee Mark đang trốn sau lưng Lee Jeno.

Zhong Chenle: Tôi thật sự không biết anh Mark mua hoa về chuẩn bị làm người ta bất ngờ, còn chưa kịp thấy hoa thì tôi đã kêu ảnh rồi, thật là...siêu xấu hổ.


Kim Doyoung: Chờ đã, cảnh này có hơi hỗn loạn, tớ cần sắp xếp lại đã. Renjun với Haechan hẹn hò về, Mark nhờ Jeno-cũng là X của Renjun-chắn giúp, mà X của cậu ấy-Haechan-cũng đang trước mặt...

NCT DREAM • TRANSIT LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ