Hoa anh đào ngoài nhà vẫn đang nở rộ, gió nhẹ thổi qua làm những cánh hoa rụng rải rác khắp mặt đất.
Hôm nay là ngày khởi hành đi đảo Jeju.
Trong quán cà phê, Park Jisung và Lee Haechan gặp nhau.
Thấy Lee Haechan thì Park Jisung ngại ngùng sờ trán, chào hỏi: "Chào buổi sáng"
"Chào buổi sáng" Lee Haechan cũng chào rồi ngồi xuống đối diện.
"Quà cho anh này"
Park Jisung nói xong thì khom lưng, lấy một chiếc túi từ ghế bên cạnh ra đưa cho Lee Haechan.
"Huh? Còn có quà nữa à?" Lee Haechan ngạc nhiên, vừa nhìn Park Jisung vừa tự tay mở túi ra.
Vào đêm cuối cùng của buổi ghi hình chương trình ở Seoul, Park Jisung lẫn Lee Jeno đã ghép đôi thành công đều nhận được tin nhắn từ tổ chương trình yêu cầu mua quà, nên trước một ngày hai người đều đi chọn.
Park Jisung chọn hai chiếc áo sơ mi khoác màu trắng có thêu biểu cảm cười-khóc đằng trước, cả hai cái hiện tại đều nằm trên tay Lee Haechan.
"Thời tiết mấy ngày nay hơi nóng, em cảm giác mặc đi biến khá phù hợp" Park Jisung nhỏ giọng giải thích, đồng thời dùng tay chỉ vào hình thêu trên ngực áo, "Em mua hai cái khác nhau, anh chọn một cái trước đi?"
"Cùng kích cỡ à?" Lee Haechan giơ áo lên so sánh, sau khi nhận được đáp án khẳng định của Park Jisung thì cậu tự hỏi một lát rồi trả lời: "Chúng ta đổi nhau mặc?"
"Đổi mặc?"
"Đúng, nếu hôm nay vui thì mặc mặt cười, không vui thì mặc mặt khóc, người khác không biết đâu". Lee Haechan giơ cái áo mặt cười lên, "Hôm nay anh sẽ mặc cái này"
"Hôm nay mặc luôn à?" Park Jisung sửng người, "Em còn định đến đảo Jeju rồi thay"
"Hôm nay chúng ta hẹn hò đương nhiên phải mặc rồi". Nói xong, Lee Haechan đưa chiếc còn lại cho Park Jisung, "Nhưng hôm nay em phải chịu thiệt mang cái mặt khóc rồi"
"Không sao cả..." Park Jisung lắc đầu, đưa tay nhận lấy áo.
Thay quần áo xong xuôi, hai người kéo hành lý cùng nhau lên xe đến sân bay hướng về đảo Jeju.
Bên kia, Huang Renjun chống cằm ngồi ở bàn, chán nản nhìn chằm chằm vào một tấm áp phích trong tiệm, Lee Jeno xách một cái túi đi tới.
"Chào buổi sáng"
Huang Renjun nghe thấy tiếng động liền quay đầu lại, đáp lại một câu xong thì thấy Lee Jeno ngồi xuống trước mặt rồi đẩy túi đồ đến trước mặt: "Quà"
"Quà?" Huang Renjun nhướng mày, nhìn thoang qua Lee Jeno đang cúi đầu, "Mũ?"
"Ừ" Sau khi Huang Renjun cầm mũ lên thì hai người mới chạm mắt nhau, Lee Jeno mím môi gật đầu.
Lee Jeno: Tôi muốn mua đồ đôi, cũng đã phải suy nghĩ nên tặng gì thật lâu. Renjun có rất nhiều mũ, là kiểu dù có thiếu vài cái cũng không biết được ấy, cũng vì thế mà hồi trước bọn tôi chưa từng có mũ đôi, nhưng lần này tôi nghĩ nếu tặng Renjun một chiếc mũ thì sẽ không đến mức bị cậu ấy ghét, dù đặt trong nhà cũng không đột ngột lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...