60 giây sau, X của mọi người sẽ được công khai.
Khi dòng chữ này xuất hiện trên bức tường bên phải, mọi người ngồi trên ghế sô pha đều giật mình.
"Đừng mà! Công khai ngay bây giờ sao?" Huang Renjun che mặt, không muốn đối mặt hình chiếu đếm ngược càng ngày càng gần 0.
Park Jisung cũng nghiêng người lấy lòng bàn tay che miệng, trên mặt lộ ra vẻ khó tin.
Huang Renjun: Thật hả? Công bố ngay bây giờ thật hả? Mặc dù có đoán sẽ nhanh thôi nhưng khi đến rồi vẫn có hơi khó tin.
Lee Haechan: À, tới lúc công khai X rồi, mọi người sắp biết Lee Haechan đưa hai X đến tham gia chương trình tình cảm...
"Đừng bảo đến lúc này còn bắt chúng ta đoán X là ai nhé". Lee Jeno ôm cánh tay, cuộn mình ở một góc sô pha, cậu nhìn hồ đếm ngược đang đến gần một chữ số, lắc đầu.
"Ahhh sắp bắt đầu rồi!"
"3--2--1--"
Màn hình tối đen trong một giây, sau đó hiển thị quán cà phê nơi chương trình được ghi hình một tuần trước.
Park Jisung mặc áo hoodie đen xuất hiện trên màn hình.
"Là Jisung à?" Lee Haechan quay đầu lại nhìn Park Jisung đang ngồi bên cạnh, dưới ngọn đèn mờ ảo, vẫn có thể cảm nhận được sự hồi hộp lo âu của cậu-một bàn tay của Park Jisung đặt ở cằm, ánh mắt thì nhìn chằm chằm dưới đất, khong dám liếc màn hình trước mặt, như thể đang đối mặt với hồng thủy mãnh thú vậy.
Na Jaemin cũng nghiêng đầu nhìn Park Jisung, khi vô tình bắt gặp ánh mắt của Huang Renjun thì cậu còn khẽ gật đầu tỏ vẻ an ủi.
Trong màn ảnh, chuông gió vang lên, cảnh quay di chuyển từ giày thể thao đến cảnh Zhong Chenle xuất hiện.
"Đã lâu không gặp." Hai người chào nhau.
"A! Zhong Chenle!" Huang Renjun xoay người, dùng cùi chỏ nhẹ nhàng đẩy Zhong Chenle.
Na Jaemin chớp mắt bối rối.
Kim Doyoung: À! Jaemin vẫn còn tưởng X của Jisung là Renjun phải không nhỉ? Hoang mang liền.
Qian Kun: Trong lòng Jaemin chắc sẽ là "Huh? Renjun đâu rồi?" Buồn cười quá hahahahahahaha.
Na Jaemin: Ah... X của Jisung là Chenle...Tôi cứ tưởng là Renjun... Nhầm mất rồi.
"Vậy anh có bao giờ nghĩ đến em không? Trong khoảng thời gian này ấy"
"Có chứ, mới vừa hai ngày trước nè, lúc đưa Daegal ra ngoài đi dạo thì nhớ lại cũng vào thời điểm này năm ngoái chúng ta đang cùng nhau tắm cho con bé, ngày tháng trôi qua nhanh thật"
"Nhanh sao? Nhưng chúng ta mới chia tay có sáu tháng thôi..." Park Jisung mím môi, trên mặt có chút cô đơn.
Nội dung video không vì sự ngạc nhiên của mọi người mà dừng lại, cuộc trò chuyện giữa cả hai vẫn tiếp tục được chiếu trước mặt mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...