EP14- Thăm lại (Phần thượng)

239 26 1
                                    


Kết thúc bữa tối, trong bếp, Na Jaemin đang rửa hoa quả bên bồn rửa, Lee Haechan nằm dài trên bàn.

"Hôm nay hẹn hò với Renjun à?"

"Ừm"

Na Jaemin tập trung chuyện trên tay, nghe thấy Lee Haechan nói cũng không cho ánh mắt nóng cháy kia một cái liếc mắt nào.

"Hai người làm gì?"

Lee Haechan chống đầu, không để ý lắm thái độ có lệ của Na Jaemin.

Na Jaemin ngước nhìn liếc Lee Haechan một cái, như tự động che chắn câu hỏi của người kia, cậu hỏi, "Hôm nay cậu với Lee Mark làm gì? Trừ nấu cơm ra"

"Không làm gì cả...tớ ngủ tới chiều mới tỉnh". Lee Haechan cướp một viên trái cây Na Jaemin rửa xong nhét vào miệng, vừa nhai vừa thản nhiên nói: "Nhưng ngày mai bọn tớ sẽ đi hẹn hò"

"Xem ra hôm qua nói chuyện khá thuận lợi nhỉ"

"Cũng tạm..." Lee Haechan miết mủi chân trên mặt đất, bởi miệng còn đang nhai nên giọng có hơi không rõ.

"Cậu đã kể với anh ấy chưa? Về tồn tại của tớ ấy". Âm thanh nước chảy biến mất, Na Jaemin đặt hoa quả đã rửa sạch sang bên cho ráo nước, lại mở tủ để tìm một chiếc đĩa thích hợp, bắt gặp biểu cảm bối rối của Lee Haechan thì thở dài: "Anh ấy không biết tớ là một X khác của cậu"

"Tớ không nói ra khỏi miệng được..."

Na Jaemin bưng đĩa trái cây trên tay, khi đi ngang qua Lee Haechan thì dừng lại, nhét một miếng vào miệng cậu ấy rồi lắc lư rời đi.

"Trước khi anh ấy biết chuyện thì cậu nên chủ động nói ra, có lẽ sẽ ít gây tổn thương cho anh ấy hơn đó"

Lee Haechan: Mấy chuyện xảy ra sau khi chia tay, dù là Jaemin hay gì khác...bảo tôi chủ động kể với anh Mark, tôi không làm được, tôi biết ý của Jaemin, nhưng tôi không thể nào nói nên lời được.


Qian Kun: Bắt Haechan chủ động kể mấy chuyện này quả thực có chút tàn nhẫn, nhưng nếu không nói thì lúc sau Mark biết chắc sẽ khó chịu lắm.

Kim Doyoung: Cái gì cũng không chịu nói chắc chắn sẽ tạo ra hiểu lầm, đặc biệt cả hai mới vừa biết được tấm lòng của đối phương.

Ten: Hai người họ cần thời gian riêng tư mới có thể bình tĩnh trò chuyện được, tớ thấy ngày mai là một cơ hội tốt, nhưng không biết Haechan có bằng lòng tâm sự hay không.

Qian Kun: Nói càng sớm càng tốt, nếu không nhất định sẽ xảy ra chuyện lớn.


Nhìn Na Jaemin lên lầu xong, Lee Haechan đi ra sân, xuất thần nhìn mặt trăng ló ra khỏi tầng mây đen trên bầu trời. Mãi đến tận đêm khuya, tiếng trò chuyện trên lầu dần yếu đi thì mới chậm rãi trở về phòng.

Suy nghĩ dần trở nên rõ ràng giống như bầu trời ngoài cửa sổ.


Khách mời tham gia:

Park Jisung x Zhong Chenle

Yêu nhau hai năm ba tháng

Đã chia tay sáu tháng

NCT DREAM • TRANSIT LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ