Những hạt mưa nhỏ rơi trên cửa sổ tí tách, dấu vết trước bị dấu vết sau bao trùm lên, có con mèo nhỏ trốn dưới gốc cây, từng chút một liếm láp bộ lông dính nước mưa.Một ngày mới đã đến.
Hôm nay là ngày X ROOM mở ra, tất cả khách mời đều sẽ phải ra ngoài.
Tám giờ sáng, mọi người cùng nhau rời khỏi nhà.
Ai sẽ vào X ROOM...
Ở cuối đường, một chiếc ô trong suốt lọt vào khung hình, chủ nhân của nó mang một đôi giày vải trắng, thong thả di chuyển về phía X ROOM.
Máy quay dịch về phía người đăng ký đầu tiên đang cầm ô, Huang Renjun.
Huang Renjun: Tôi đã do dự có nên đăng ký hay không, nhưng nghĩ lại mấy ngày qua còn nhiều thứ chưa nói được với Jeno nên tôi đã đăng ký, muốn trò chuyện chính thức với Jeno một chút.
Qian Kun: Tớ đã nói Renjun sẽ khó từ chối đăng ký vào X ROOM mà, còn khá khó buông X.
Kim Doyoung: Hy vọng hai người họ có thể trò chuyện rõ ràng thông qua lần này.
Sau khi cất ô, Huang Renjun đẩy cửa phòng ra, đập vào mắt là một tấm bảng được đặt ở chính giữa.
Chào mừng bạn đến với X ROOM, đây là nơi bạn có thể xem lại quá trình yêu đương trước đây của mình với X.
Trong căn phòng đầu tiên, bạn có thể nhìn xem lại những kỷ niệm trước đó,
Trong căn phòng thứ hai, bạn có thể biết tâm ý của hiện tại.
Bây giờ xin vui lòng mở cửa và đi vào.
Chiếc ô được đặt sang một bên, Huang Renjun đọc xong thì giấu lòng bàn tay vào ống tay áo, mang theo nghi hoặc đi về phía căn phòng thứ nhất.
Trong phòng, ánh sáng vàng ấm áp xuyên qua thủy tinh truyền ra, Huang Renjun ghé sát lớp kính thủy tinh bảo vệ nhìn vào bên trong, cậu ngạc nhiên đến kêu ra tiếng. Một lát sau, cậu mới từ từ đẩy cửa vào.
Cánh cửa có vẻ rất nặng, cậu phải dùng nhiều sức mới đẩy được ra. Sau khi có người bước vào, cánh cửa linh hoạt trở về vị trí ban đầu, hoàn toàn nhốt Huang Renjun ở trong phòng.
Ngọn đèn sáng ngời chiếu vào mắt Huang Renjun, sau khi Huang Renjun liếc xem đồ đạc trong phòng và hốc mắt ươn ướt, thì càng rõ ràng hơn nữa.
〈Lee Jeno làm nũng giống cún con như đúc〉
〈Chúng ta không thể gặp nhau mỗi ngày được sao〉
〈Ôm như vậy vừa vặn〉
〈Hình như thích cậu hơn so với hôm qua〉
...
Căn phòng đầu tiên là không gian nơi chúng ta có thể gặp lại chính mình trong quá khứ.
Huang Renjun chớp mắt liên tục, cố gắng xua tan hơi nước trong mắt, cậu hít sâu vài hơi rồi mới đi về phía kệ chứa đầy đồ đạc.
Ở một bên bàn, những đồ dùng sinh hoạt đôi được xếp cạnh nhau, gồm khăn mặt thêu hình cáo và cún, lót ly cùng màu...còn có hai chiếc cốc có bị sức một miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanficTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...