Kết thúc cuộc trò chuyện với X, mọi người ôm tâm tư khác nhau quay trở về nhà chung.
Ở tầng hai, Huang Renjun đang đắp thảm nằm trên sô pha, khi Na Jaemin xách túi lên lầu thì hai người chạm mắt nhau.
"Hôm nay cậu có làm gì không?" Na Jaemin đặt túi xách sang một bên và ngồi xuống thảm cạnh Huang Renjun.
Huang Renjun xoay đầu nhìn Na Jaemin một cái, rồi ngại ngùng che mặt quay đi, "Có đi xem phim với bạn"
"Đến rạp chiếu phim à?" Na Jaemin nhếch lên khóe miệng, nói chuyện cũng rất nhẹ nhàng.
"Ừ, phim kinh dị, khá đáng sợ"
Hai người im lặng một lúc, Huang Renjun chống sô pha ngồi dậy, nhìn Na Jaemin, thấy ánh mắt quan tâm của người kia thì Huang Renjun che mắt lại ngẩng đầu lên, nhỏ giọng nói: "Hết rồi..."
Nhìn động tác của Huang Renjun, Na Jaemin đưa tay sờ đầu cậu.
Huang Renjun: Mặc cho ai thấy cũng biết tôi mới gặp X, mắt vừa sưng vừa hồng, về tới nhà rồi vẫn không khống chế được cảm xúc, rõ ràng vì X nên mới vậy, nhưng Jaemin vẫn ngồi cùng tôi, rất cảm động, cũng hơi áy náy với Jaemin.
"Ngày mai có rảnh không?"
Khi Huang Renjun chạm mắt mình lần nữa, Na Jaemin dò hỏi.
"Có chuyện gì à?"
"Lần trước chụp ảnh tớ chọn được rất nhiều tấm, cậu muốn chụp thêm vài tấm không?" Giọng nói của Na Jaemin không lớn, khi nói còn chứa ý cười, làm Huang Renjun không thể từ chối.
"Ừm"
Huang Renjun khịt mũi, mỉm cười gật đầu.
Na Jaemin: Renjun nhìn có vẻ không vui vẻ lắm, hẳn là do gặp X, chắc còn lưu luyến với X. Nhưng qua buổi hẹn hò lần trước, tôi muốn tiếp xúc với Renjun nhiều hơn nên ngay tình huống đó mới đề cập tới chuyện này.
Qian Kun: Xem ra buổi hẹn lần trước Renjun để lại khá nhiều ấn tượng với Jaemin, trước đó cậu ấy chưa chủ động mời ai bao giờ, nhưng lần này lại chủ động hỏi Renjun có thời gian không, thoạt nhìn có ý định phát triển thêm một bước.
Ten: Đặc biệt thời điểm đặc biệt mới vào X ROOM xong, Jaemin chắc buông thật rồi.
Kim Doyoung: Một Jaemin chủ động sẽ như thế nào?
Sau khi khách mời mời cuối cùng quay về, mọi người lại tập hợp quanh bàn ăn tối.
"Ngày hôm nay của mọi người thế nào?"
Không biết ai đã hỏi câu hỏi này, camera quét khuôn mặt của từng người, có người nghiêm mặt xem điện thoại, người thì ngẩn người nhìn bàn.
Phải đến khi tin nhắn rung động của ngày xuất hiện thì sự im lặng mới bị phá vỡ.
Ngày thứ mười một vào ở, người khiến trái tim của bạn rung động là ai?
Cầm điện thoại lên, mỗi người đều đưa lựa chọn của mình. Ngày gặp X, trái tim của mọi người không biết đang hướng về ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...